Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 29/11 03:00 PSG vs Bordeaux: Vượt khó ở 'công viên'

Thứ bảy - 28/11/2020 12:32
PSG đang gặp nhiều khó khăn ở cả Champions League lẫn Ligue 1. Vì thế, thầy trò HLV Thomas Tuchel rất cần một chiến thắng thuyết phục trước Bordeaux để xua tan những ngày u ám tại Parc des Princes.
Tip bóng đá 29/11 03:00 PSG vs Bordeaux: Vượt khó ở 'công viên'

Chưa bao giờ dưới triều đại giới chủ Qatar, PSG thua 3 trận chỉ sau 11 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Pháp. Cũng chưa bao giờ kể từ mùa giải 2012/13, đội bóng thủ đô nước Pháp thi đấu tệ đến thế ở vòng bảng Champions League. Nếu cứ tiếp tục lạc nhịp như thời gian vừa qua, chiếc ghế của HLV Tuchel sẽ lung lay dữ dội. Vì vậy, dù đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng và tâm lý thi đấu, PSG cũng phải cố gắng vượt qua Bordeaux đêm nay.

Đón tiếp đội bóng xứ rượu vang, PSG vẫn thiếu vắng Juan Bernat, Julian Draxler, Thilo Kehrer và Idrissa Gueye vì chấn thương; Abdou Diallo lãnh án treo giò; còn Mauro Icardi cũng không chắc ra sân vì đang hồi phục thể lực sau chấn thương. Tuy nhiên, Tuchel sẽ có sự trở lại của trung vệ Presnel Kimpembe (bị treo giò ở trận gặp Leipzig) và tiền vệ Marco Verratti, người đã có hơn 20 phút làm nóng trước Leipzig hồi giữa tuần.

Sự trở lại của Verratti rất quan trọng cho tuyến giữa PSG. Ở trận gặp Leipzig, Verratti đã mang lại những thay đổi đáng kể khi vào sân, giúp hàng tiền vệ của PSG chơi đường nét, sắc sảo hơn. Khả năng đánh chặn, thu hồi bóng và chuyển trạng thái tốt của Verratti luôn là thứ vũ khí lợi hại của PSG. Bên cạnh mặt nhân sự, HLV Tuchel sẽ điều chỉnh một chút chiến thuật ở trận này. Theo đó, PSG sẽ xuất phát với sơ đồ 4-4-2 cùng cặp tấn công Kylian Mbappe - Moise Kean, thay vì 4-3-3 như trận gặp Leipzig. Sơ đồ 4-4-2 sẽ giúp Tuchel phát huy hết những cầu thủ mà ông hiện có. Khi có Kean quấy phá hàng thủ đối phương, Neymar và Mbappe sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng.

Cũng cần nhấn mạnh rằng, PSG có thành tích đối đầu cực tốt trước Bordeaux. Họ bất bại ở 11 cuộc đối đầu gần nhất (8 thắng, 3 hòa). Tính riêng tại sân Công viên các hoàng tử, PSG thắng 8, hòa 1 ở 9 lần gần nhất đón tiếp Bordeaux trên mọi đấu trường, ghi ít nhất 2 bàn ở 8/9 trận đấu nói trên.

Trong khi đó, sân khách đang là nỗi ám ảnh với Bordeaux, khi thầy trò HLV Jean-Louis Gasse thua 3/4 chuyến xa nhà gần nhất. Chiến thắng 1-0 trên sân của Rennes ở vòng trước không thể che lấp phong độ phập phù của đội bóng xứ Gironde. Do vậy, khả năng Bordeaux sẽ lại trắng tay rời Parc des Princes là rất lớn.

CON SỐ
36
- PSG bất bại 36/38 trận gần nhất trên sân nhà tại Ligue 1 (thắng 33, hòa 3, thua 2). Reims và Marseille là 2 đội hiếm hoi ca khúc khải hoàn rời Parc des Princes.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, PSG thắng 9, hòa 2, thua 9 ở 20 trận gần nhất; Bordeaux thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, PSG thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Bordeaux thắng 11, thua 9 ở 20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Xỉu bàn thắng: 5/6 trận gần nhất của PSG và 9/11 trận vừa qua của Bordeaux có không quá 3 bàn mỗi trận. 6/8 trận sân nhà gần đây của PSG cũng chỉ chứng kiến tối đa 3 lần lưới rung.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
PSG:
Navas; Marquinhos, Kimpembe, Kurzawa, Dagba; Neymar, Verratti, Rafinha, Pereira; Mbappe, Kean.
Bordeaux: Costil; Koscielny, Pablo, Sabaly, Kwateng; Otavio, Basic; Kalu, Oudin, Ben Arfa; Maja.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.96 *0:2* 0.96 0.99 *3 1/2* 0.91
 

DỰ ĐOÁN: 2-0

 Tags: psg, bordeaux

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây