Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Atalanta 2-2 Juventus: Chia điểm phút cuối

Thứ bảy - 29/04/2017 12:25
BongdaLIVES.com - Atalanta đã thi đấu rất kiên cường, cầm hòa Juventus trong trận đấu có 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội.
Thủng lưới phút cuối, Juve chia điểm trên sân Atalanta
 
Trong chuyến làm khách trên sân của Atalanta, HLV Max Allegri cho Gianluigi Buffon, Miralem Pjanic và Juan Cuadrado trở lại đội hình xuất phát, sau khi bộ ba này được nghỉ ngơi ở chiến thắng 4-0 trước Genoa. Sami Khedira cũng đá chính thay Claudio Marchisio còn Giorgio Chiellini có trận đấu thứ 300 của bản thân tại Serie A.
 
Về phía đội chủ nhà, HLV Gian Gasperini tung ra đội hình với sơ đồ lạ lẫm 3-4-2-1. Thế nhưng, đối mặt với Juve hùng mạnh có đầy đủ hảo thủ, Atalanta cũng không hề nao núng. Juve nỗ lực khẳng định uy quyền ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu nhưng Atalanta cũng chống trả quyết liệt.
 
Juve có những cơ hội để mở tỷ số trận đấu, như cú volley trong vòng cấm của Higuain phút 25, hay pha đệm bóng trượt cột dọc trong gang tấc của Cuadrado phút 37. Không tận dụng thành công, đội bóng thành Turin đã phải trả giá ở đúng phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1. 
 
Trong pha tấn công ở phút 45, Leonardo Spinazzola tung hoành trong vòng cấm Juve, tung cú sút nhưng bị Chiellini cản phá. Bóng tìm đến chân Gomez và anh tạt về góc xa cho Conti băng vào đệm bóng cận thành, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.
 
Alves có bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Juve ở phút 83, nhưng không đủ giúp đội khách giành trọn 3 điểm
Alves có bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Juve ở phút 83 nhưng không đủ giúp đội khách giành trọn 3 điểm
 
Bước sang hiệp 2, Juve tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Họ có được điều đó ngay ở phút 50. Pjanic có cú sút phạt khó chịu bên ngoài vòng cấm Atalanta, buộc Spinazzola phải đánh đầu phản lưới nhà. Hai đội duy trì thế trận tấn công ăn miếng trả miếng cho đến những phút cuối hiệp 2.
 
Phút 79, HLV Allegri thực hiện sự thay đổi người quan trọng. Ông rút Cuadrado ra, đưa Stephan Lichtsteiner vào đá hậu vệ phải và đẩy Alves lên chơi cao hơn. Sự thay đổi này nhanh chóng phát huy tác dụng. Phút 83, trong pha xâm nhập vòng cấm đối phương đón đường chuyền của Pjanic, Alves đã đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Juve.
 
Thế nhưng, ở phút 89, Freuler có bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà sau một loạt sai lầm của hàng thủ Juve. Hòa Juve, Atalanta vẫn đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH, có cùng 64 điểm với đội đứng thứ 4 là Lazio nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Juve tạm thời nâng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Roma lên 9 điểm. Vào chiều tối nay, Roma sẽ có trận derby với Lazio. 
 
BÀN THẮNG
Atalanta: Conti (45'), Freuler (89')
Juventus: Spinazzola (phản lưới, 50'), Alves (83')
 
Đội hình thi đấu
Atalanta: Berisha; Masiello, Caldara, Toloi; Conti, Cristante, Freuler, Spinazzola; Kurtic (Kessie, 66'), Hateboer; Gomez.
Juventus: Buffon; Dani Alves (Barzagli, 86'), Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic; Cuadrado (Lichtsteiner, 79'), Dybala (Lemina, 88), Mandzukic; Higuain.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây