Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chievo 3-5 Roma: Phả hơi nóng vào gáy Juve

Chủ nhật - 21/05/2017 11:02
BongdaLIVES.com - Roma đã ngược dòng giành chiến thắng tưng bừng 5-3 trước chủ nhà Chievo, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Juventus xuống còn 1 điểm.
Ngược dòng đánh bại Chievo, AS Roma phả hơi nóng vào gáy Juventus
 
Hành quân đến sân của Chievo với quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh danh hiệu vô địch với Juventus, các cầu thủ AS Roma sớm nhận cú sốc khi bị đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với pha dứt điểm rất nhanh của Lucas Castro ngay phút thứ 15. Tuy nhiên, tới phút 28, tận dụng sai lầm của hàng thủ Chievo, tiền đạo El Shaarawy đã tìm kiếm bàn quân bình tỷ số khi lừa qua thủ thành Sorrentino và dứt điểm vào lưới trống.
 
Cuộc rượt đuổi tỷ số tiếp tục diễn ra, khi Roberto Inglese giúp đội chủ nhà tái lập thế dẫn bàn bằng pha cắt mặt đánh đầu rất chính xác từ đường tạt bóng bên cánh trái của Val-ter Birsa ở phút 37. Thế nhưng, trước khi hiệp 1 khép lại, Mohamed Salah đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng cú dứt điểm khá may mắn khi bóng đập trúng một hậu vệ chủ nhà đổi hướng trước sự bất lực của thủ môn Sorrentino.
 
El Shaarawy tỏa sáng với cú đúp bàn thắng
El Shaarawy tỏa sáng với cú đúp bàn thắng
 
Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, AS Roma là đội thi đấu tốt hơn và có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi vươn lên dẫn trước với 3 pha lập công của Shaarawy (58’), Salah (76’) và Edin Dzeko (83’). Nỗ lực của các cầu thủ chủ nhà chỉ được đền đáp bằng bàn gỡ ở phút 86 của Inglese.
 
Với chiến thắng chung cuộc 5-3, AS Roma đã có được 84 điểm qua đó áp sát ngôi đầu bảng của Juventus với 1 điểm ít hơn.
 
Ở trận đấu diễn ra muộn hơn, đội đứng thứ 3 là Napoli cũng có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Fiorentina để bám sát hai đội đầu bảng với 83 điểm có được. Nếu như Juventus nhận thất bại hoặc bị Crotone cầm hòa ở trận đấu muộn tối nay, cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A sẽ trở nên rất căng thẳng ở lượt trận cuối.
 
Ghi bàn:
Chievo: Castro (15'), Inglese (37', 86')
Roma: Shaarawy (28', 58'), Salah (42', 76'), Dzeko (83')
 
Đội hình thi đấu
Chievo (4-3-1-2): Sorrentino; Cacciatore, Gamberini (Frey 57'), Cesar, Gobbi; Depaoli, Radovanovic, Bastien; Castro (Pellissier 46'); Inglese (Vignato 87'), Birsa.
Roma (4-3-3): Szczesny; Rudiger, Manolas, Fazio, Emerson; Strootman, De Rossi, Paredes; Salah (Perotti 82'), Dzeko (Totti 86'), El Shaarawy (Nainggolan 71').
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây