Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Simeone thừa nhận muốn dẫn dắt Inter

Thứ hai - 05/12/2016 22:27
BongdaLIVES.com - HLV Diego Simeone không hề giấu giếm ý định quay trở lại dẫn dắt Inter Milan, đội bóng mà ông từng khoác áo khi còn thi đấu.
Simeone thừa nhận muốn dẫn dắt Inter Milan

Gần đây, tiền đạo đang khoác áo Genoa Giovanni Simeone, con trai của vị chiến lược gia lừng danh Diego Simeone đã bất ngờ tiết lộ rằng rất có thể ông bố của mình sẽ chuyển sang dẫn dắt Inter Milan sau khi đáo hạn hợp đồng với Atletico Madrid.
 
Và trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Atletico Madrid và Bayern Munich ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, nhà cầm quân người Argentina đã thừa nhận về khả năng này. Simeone chia sẻ: "Thật quá bình thường khi con trai tôi, cha tôi hay vợ tôi nói rằng tôi sẽ dẫn dắt Inter trong tương lai, bởi vì họ biết một ngày nào đó tôi sẽ dẫn dắt Inter".
 
Tuy vậy, Simeone cũng không muốn người hâm mộ hiểu nhầm rằng ông cắt ngắn hợp đồng với Atletico 2 năm, từ tháng 6/2020 xuống còn đến tháng 6/2018 là vì muốn chuyển sang Inter. Vị chiến lược gia 44 tuổi này nhấn mạnh: "Tôi chẳng có gì để nói về tương lai, vì tương lai của tôi là rất rõ ràng".
 
Trong quá khứ thì Simeone từng có 2 mùa giải khoác áo Inter, từ năm 1997 đến 1999 và cùng đội bóng này đoạt UEFA Cup ở mùa 1997/98.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây