Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Napoli gõ cửa Berardi cho… 2018

Thứ tư - 05/07/2017 21:09
BongdaLIVES.com - Inter, Juventus và gần đây là Roma đều đã liên hệ với Sassuolo để hỏi mua Domenico Berardi. Nhưng lời đề nghị của Napoli xem ra nặng ký nhất. Napoli hỏi mua Berardi với giá 40 triệu euro, đã khá gần với mức mong muốn của Sassuolo. Tuy nhiên, Sassuolo càng hài lòng hơn nữa khi Napoli sẽ chỉ lấy tiền đạo thuận chân trái này từ Hè 2018.
Napoli gõ cửa Berardi cho… 2018
 
Sassuolo muốn tới 50 triệu euro bao gồm phụ phí khi bán Berardi. Roma đã phải lắc đầu dù tân HLV Eusebio Di Francesco rất muốn đem cậu trò cũ này đến sân Olimpico, đội bóng thủ đô chỉ đồng ý trả 25 triệu euro. Trên thực tế, thời gian của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vẫn còn tới gần 2 tháng nên Sassuolo có thể “làm cao”, chứ CLB này biết họ sẽ không thể giữ chân Berardi mãi. 
 
Napoli đã nhảy vào cuộc đua, đề nghị mua Berardi với giá 40 triệu euro.Giám đốc Cristiano Giuntoli của Napoli đã gặp riêng người đại diện của Berardi ở Milano hôm qua, trước khi làm việc với Sassuolo. Mức giá Napoli đưa ra đã gần đạt tới yêu cầu của Sassuolo, đồng thời đội bóng miền Nam sẽ cho Sassuolo mượn Berardi mùa tới. Nếu mọi việc suôn sẻ, Berardi sẽ chỉ gia nhập Napoli từ Hè 2018. 
 
Đây là lời đề nghị quá tốt cho Sassuolo. Berardi nổi lên từ cú poker (4 bàn) vào lưới Milan đầu năm 2014 (Sassuolo thắng 4-3) khiến HLV Massimiliano Allegri mất việc. Nhưng từ đó tới nay, tiền đạo này vẫn chưa thể tìm được CLB lớn hơn, một phần vì ngay đầu mùa trước anh đã bị chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu 3 tháng, sau đó phong độ có phần giảm sút. 
 
Đã tới lúc Berardi phải tìm CLB lớn hơn để thăng tiến sự nghiệp sau 5 năm phục vụ Sassuolo. Hãy chờ xem một trong những tiền đạo hay nhất Italia thế hệ 9X có cập bến Napoli hay không. 
 
Zapata phải “hy sinh”
Nhằm giảm lượng tiền mặt trong vụ hỏi mua Berardi, Napoli đề nghị Sassuolo nhận tiền đạo Duvan Zapata (ảnh) như một phần của vụ chuyển nhượng. Mùa vừa qua, Zapata đã ghi 10 bàn ở Serie A khi được cho Udinese mượn. Chân sút 26 tuổi người Colombia được định giá khoảng 8-9 triệu euro.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây