Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Atalanta 4-1 Inter: Gục ngã ở Bergamo

Thứ hai - 12/11/2018 10:15
Khoảng cách từ Milano đến Bergamo chỉ khoảng hơn 50km, nhưng sân Atleti Azzurri d’Italia của Atalanta là mục tiêu đánh chiếm khó khăn bậc nhất của Inter tại Serie A. Tối qua, một lần nữa Inter lại có cú ngã đau đớn tại Bergamo.
Atalanta 4-1 Inter: Gục ngã ở Bergamo
May vẫn còn có Handanovic
Trước tiên, cần phải nói về cách lựa chọn hàng thủ của HLV Luciano Spalletti. Ông đã để trung vệ Miranda đá chính thay vì Stefan de Vrij, còn Danilo D’Ambrosio chơi bên cánh phải thay cho Sime Vrsaljko. Trong đó, D’Ambrosio thực sự đã gây ra biết bao tai họa cho hàng thủ Inter.

D’Ambrosio đã liên tục để các cầu thủ chơi biên trái của Atalanta vượt qua trong cả hiệp 1. Trong bàn mở tỷ số ở phút thứ 8, đường căng ngang của Robin Gosens đã loại hoàn toàn các hậu vệ và thủ môn Inter, để Hans Hateboer ghi bàn vào lưới trống. 

Handanovic dù rất nỗ lực cũng không thể cứu Inter khỏi trận thua
Handanovic dù rất nỗ lực cũng không thể cứu Inter khỏi trận thua

Chỉ riêng hiệp 1, Atalanta đã tạo ra 5-6 cơ hội chắc ăn ngoài bàn thắng. Người từng khiến Inter bao phen khốn khổ trong quá khứ, Josip Ilicic đã có một hiệp đấu cực hay nhưng cũng rất vô duyên. Handanovic đã 3 lần cứu thua cho Inter từ những cú sút cận thành của tiền vệ đồng hương Slovenia. 

Đặc biệt là tình huống ở phút 44, khi Handanovic đoán được hướng sút, chủ động bay người từ trước khi Ilicic dứt điểm cận thành và đẩy được bóng. Đó là pha bóng tiêu biểu trong số 5 lần cứu thua của Handanovic chỉ trong hiệp 1.

 

Được tặng quà, Inter vẫn thảm bại

Phút đầu tiên của hiệp 2, thủ môn Etrit Berisha đã lóng ngóng phát bóng hỏng, để Matteo Politano cướp được bóng ngay trong vòng cấm Atalanta. Khi Politano cố chuyền cho Mauro Icardi ở trung tâm vòng cấm, bóng đã chạm tay hậu vệ Atalanta. Trên chấm 11m, Icardi sút rất hiểm gỡ hòa 1-1. 

Bàn gỡ hòa may mắn giúp Inter chơi khởi sắc hơn chút ít. Nhưng trong lúc Inter vẫn đang thi đấu với nhịp độ chậm để chờ đợi hàng thủ Atalanta mắc sai lầm, thì chính đội chủ nhà lại vượt lên. 

Icardi ghi bàn trên chấm penalty nhưng là không đủ để Inter có nổi 1 điểm
Icardi ghi bàn trên chấm penalty nhưng là không đủ để Inter có nổi 1 điểm

Hậu vệ Gianluca Mancini đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-1 từ một quả phạt ở phút 62. Trong tình huống đá phạt hoàn toàn tương tự ở phút 88, đến lượt trung vệ Berat Djimsiti đánh đầu lập công. Cả 2 pha bóng này, thủ môn Handanovic đều không thể phản xạ sau những cú đánh đầu cực mạnh của đối phương. 

5 phút đá bù giờ không những không thể giúp Inter giành điểm, mà còn gây ra tai họa cho đội khách. Tiền vệ trụ cột Marcelo Brozovic nhận chiếc thẻ vàng thứ hai, phải rời sân ở phút 90+2. Đến phút 90+4, thủ quân Alejandro Gomez ấn định chiến thắng 4-1 ngọt ngào cho Atalanta bằng cú cứa lòng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm. 

Một lần nữa, Inter lại gục ngã trong chuyến hành quân đến Bergamo. Họ chỉ thắng nổi 1/10 lần gần nhất gặp Atalanta trên sân khách.

 
Sau 60 trận, Inter mới thủng lưới 4 lần
Đây là lần đầu tiên sau 60 trận chính thức liên tiếp, Inter mới phải nhận đến 4 bàn thua. Lần gần nhất Inter thủng lưới tới 4 lần/trận trở lên là vào tháng 4/2017, khi đội quân áo xanh-đen thua 4-5 trên sân của Fiorentina. Đây là lần thứ hai trong lịch sử, Inter nhận 4 bàn thua trước Atalanta, lần trước là trong thất bại 3-4 trên sân Giuseppe Meazza vào tháng 4/2013. 

Bàn thắng
Atalanta:
 Hateboer (8’), Mancini (62’), Djimsiti (88’), Gomez (90+4’)
Inter: Icardi (47’, pen)

Thẻ đỏ
Inter: 
Brozovic (2 TV - 35’, 90+2’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Atalanta: 
Berisha; Toloi (Castagne 56’), Djimsiti, Mancini; Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens; Gomez; Ilicic, Duvan Zapata (Pasalic 70’)
Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda (Vrsaljko 71’), Skriniar, Asamoah; Vecino (Valero 46’), Brozovic, Gagliardini; Politano (Keita 65’), Icardi, Perisic.

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây