Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chủ tịch Juventus muốn hoãn ngày ra mắt Ronaldo

Thứ bảy - 18/08/2018 13:24
Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đang muốn được hoãn trận đấu ở vòng 1 Serie A 2018/19 với Chievo. Ông Agnelli cho rằng hoạt động thể thao không nên diễn ra trong ngày quốc tang của Italia.
Chủ tịch Juventus muốn hoãn ngày ra mắt Ronaldo
Ngày 14/8, thảm họa sập cầu cao tốc Ponte Morandi tại Genoa đã khiến ít nhất 39 người thiệt mạng. Các nhân viên cứu hộ vẫn đang làm việc, nhưng hiện chưa phát hiện nạn nhân còn sống sót. Thảm họa phủ bầu không khí tang thương lên toàn đất nước Italia. Chỉ cần nghĩ đến cảnh hàng chục ô tô lao từ chiếc cầu cao tốc xuống đất từ độ cao 45 mét là đủ rùng mình. Vì thảm họa này, chính quyền thành phố Genoa đã ban bố tình trạng khẩn cấp kéo dài 1 năm. Bóng đá Italia cũng ảnh hưởng, và LĐBĐ Italia quyết định hoãn 2 trận đấu ở vòng 1 Serie A của hai đội bóng thành phố Genoa: Milan - Genoa và Sampdoria - Fiorentina. Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày đá bù của hai trận này.

Ban đầu, 8 trận đấu còn lại sẽ diễn ra bình thường. Nhưng chủ tịch CLB Sampdoria, ông Massimo Ferrero cho biết, một số CLB khác cũng muốn hoãn vòng 1, trong đó có Juventus. “Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Agnelli, ông ấy nói với tôi rằng, Juventus sẽ không thi đấu vòng 1. Không thể còn tâm trí đá bóng trong một ngày cả đất nước đang chịu tang”, phát biểu của ông Ferrero.

Juventus không lên tiếng về thông tin này. Nhưng nếu điều đó xảy ra, ngày ra mắt của Cristiano Ronaldo tại Serie A sẽ bị hoãn lại. CĐV Juve và fan của Ronaldo trên toàn thế giới có thể phải đợi đến ngày 25/8 mới được xem anh ra mắt, nếu trận Chievo - Juve đêm nay không diễn ra.

Ngoài Juve, Fiorentina cũng phát ra thông điệp đồng tình hoàn toàn với quyết định hoãn trận Sampdoria - Fiorentina vì thảm họa sập cầu. “Chúng tôi cho rằng, với thảm họa như vừa diễn ra tại Genoa, mọi thứ còn lại ngoài việc chia buồn với các gia đình nạn nhân, thể hiện lòng thương tiếc với những người xấu số, đều là thứ yếu”, thông báo của Fiorentina. “Bóng đá là đam mê và thật sự mang lại niềm vui, nhưng trong thời khắc của nỗi đau, chúng ta nên chia sẻ nỗi đau với Genoa và những người chịu thương vong”.

Chủ tịch Agnelli (trái) không muốn Juve thi đấu trong ngày quốc tang của Italia
Chủ tịch Agnelli (trái) không muốn Juve thi đấu trong ngày quốc tang của Italia

Với những trận đấu ở vòng 1 Serie A diễn ra đúng kế hoạch, các cầu thủ sẽ dành 1 phút mặc niệm và đeo băng đen bên cánh tay để chia buồn mất mát với người dân thành phố Genoa. Vì là cây cầu huyết mạch giao thông của thành phố Genoa, không ít quan chức và cầu thủ hai CLB Genoa và Sampdoria di chuyển qua Ponte Morandi hàng ngày. Hậu vệ Domenico Criscito của Genoa thậm chí đã di chuyển qua cầu chỉ 10 phút trước khi thảm họa xảy ra. 

Ngay sau khi biết tin có thảm họa, Criscito đã được bạn bè, người thân hỏi thăm. Anh đã viết dòng trạng thái trên Instagram để người thân yên tâm. “Tôi chia sẻ nỗi đau sâu sắc với gia đình các nạn nhân. Thật không thể tin nổi một cây cầu cao tốc lại có thể đổ sập như vậy trong một tích tắc. KHÔNG THỂ TIN NỔI”, Criscito viết trên trang Instagram cá nhân.

 
Công dân 7 quốc gia thiệt mạng
Thảm họa sập cầu cao tốc Ponte Morandi khiến 39 người thiệt mạng, ít nhất 15 người khác bị thương và không dưới 20 người khác còn mất tích. Các nạn nhân đã thiệt mạng là công dân của Italia, Pháp, Chile, Albania, Colombia, Peru và Romania.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây