Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Icardi trở lại tập luyện với đội một Inter

Thứ sáu - 22/03/2019 13:01
Hôm nay, Mauro Icardi đã trở lại tập luyện với đội 1 của Inter. Anh tái xuất sau hơn 1 tháng “ngồi chơi xơi nước”.
Icardi trở lại tập luyện với đội một Inter
Trên Instagram, Icardi đã đăng bức ảnh chụp anh từ sau lưng với chiếc áo số 9 và trên tay đeo băng thủ quân Inter đầy ngụ ý. Điều đó làm dấy lên thông tin rằng, tiền đạo người Argentina sẽ trở lại thi đấu trong trận Inter tiếp Lazio vào ngày 1/4 tới.

Trước đó, GĐĐH Beppe Marotta của Inter đã tỏ thái độ thiện chí với Icardi khi tuyên bố, ông mong anh sớm trở lại và ban lãnh đạo CLB cam kết sẽ không trừng phạt. Tuy nhiên, theo nhận định của giới truyền thông xứ mỳ ống, sở dĩ cựu thủ quân Inter quyết định trở lại bởi đã thấy rõ tác hại của hơn 1 tháng “đình công”.

Icardi đã bị ban huấn luyện Inter loại khỏi đội một trước thời điểm diễn ra trận đấu với Rapid Vienna ở lượt đi vòng 1/16 Europa League năm nay, sau đó bị tước luôn băng thủ quân. Tất cả bắt nguồn từ thái độ úp mở muốn rời Inter của cầu thủ 26 tuổi này cũng như cô vợ  kiêm người đại diện Wanda Nara của anh. Trong những ngày Icardi vắng mặt, phía Inter chỉ thông tin ngắn gọn rằng anh bị chấn thương đầu gối.

Trong thời gian Icardi vắng mặt, Inter đã thi đấu khá tốt. Thành tích của họ trong 9 trận đấu không có tuyển thủ Argentina là thua 2, hòa 2 và thắng tới 5, trong đó có chiến thắng 3-2 quan trọng ở trận derby Milano trước đối thủ không đội trời chung AC Milan. Rõ ràng, đội bóng áo sọc xanh đen đã chứng minh cho tất cả thấy họ có thể chơi tốt mà không có Icardi.

Việc Icardi tái xuất sẽ khiến HLV Luciano Spalletti đau đầu. Trong thời gian anh vắng mặt, tiền đạo 21 tuổi Lautaro Martinez đã rất xuất sắc trong vai trò thay thế.

 
5 - Trong 8 trận đấu không có sự phục vụ của Icardi ở Serie A mùa này, Inter chỉ để mất 5 điểm. Cụ thể, họ giành được 6 trận thắng, 1 trận hòa và để thua duy nhất 1 trận.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây