Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Napoli 2-2 Torino: Napoli đầu hàng

Thứ hai - 07/05/2018 12:54
Juventus đã có chiến thắng 3-1 trước Bologna trong trận đấu đêm thứ Bảy. Bởi vậy, sức ép càng đè nặng lên Napoli. Nếu muốn tiếp tục đua Scudetto với Juve, đội quân của HLV Sarri buộc phải đánh bại Torino.
Napoli 2-2 Torino: Napoli đầu hàng
Trận đấu rất quan trọng nhưng HLV Sarri đã có quyết định đầy bất ngờ khi cất đội trưởng Hamsik lên ghế dự bị. Người đá thay Hamsik là Zielinski. Ngoài ra, Chiriches cũng được thay thế Koulibaly dính án treo giò vì thẻ đỏ vòng trước. 

Như thường lệ, Napoli sớm kiểm soát toàn bộ thế trận. Những đợt tấn công liên tiếp được họ tạo ra. Tuy nhiên, cũng phải tới phút 25 Napoli mới có bàn mở tỷ số. Đáng chú ý, bàn thắng đó lại tới từ sai lầm của đối thủ. Burdisso đã có pha phòng ngự không thể tồi tệ hơn và Mertens không bỏ lỡ thời cơ giúp Napoli vượt lên dẫn trước. 

Tưởng rằng Napoli sẽ hưng phấn hơn sau khi Mertens ghi bàn. Nhưng không phải vậy, phút 55, sự hớ hênh của hàng thủ đội chủ nhà đã giúp Baselli ghi bàn gỡ hòa cho Torino. Kết quả bất lợi khiến HLV Sarri ngay lập tức phải tung vào sân Milik và Hamsik. 

Ngay lập tức, khác biệt được tạo ra. Chỉ 2 phút sau khi vào sân thay người, Hamsik đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Napoli. Dù vậy, một lần nữa Napoli lại không thể bảo vệ lợi thế khi phút 83, De Silvestri đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Torino. 

Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này khiến Napoli coi như đã đầu hàng Juventus trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, họ đã kém Juventus 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa. 

BÀN THẮNG
Napoli: 
Mertens (25’), Hamsik (71’)
Torino: Baselli (55’), De Silvestri (83’)

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Napoli:
 Reina; Hysaj, Albiol, Chiriches, Mario Rui; Allan, Jorginho, Zielinski (Hamsik, 69’); Callejon (Ounas, 88’), Mertens (Milik, 63’), Insigne.
Torino: Sirigu; Nkoulou, Burdisso, Bonifazi; De Silvestri, Acquah, Baselli (Falque, 78’), Rincon (Valdifiori, 87’), Ansaldi; Ljajic; Niang (Belotti, 63’).

 
Hamsik có bàn thứ 100
Với pha lập công vào lưới Torino, Hamsik đã chạm cột mốc 100 bàn trong sự nghiệp tính tại Serie A. Đây là cột mốc rất vinh dự cho đội trưởng Napoli. Tuy nhiên, niềm vui của Hamsik không được hoàn hảo khi Napoli không thể có chiến thắng. 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây