Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pedro đi vào lịch sử khi chuyển từ Roma sang Lazio

Thứ bảy - 21/08/2021 14:21
Tiền đạo người Tây Ban Nha, Pedro Rodriguez đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên chuyển nhượng trực tiếp giữa Roma và Lazio sau 39 năm.
Pedro
Pedro

Như đã biết, lần gần nhất Roma và Lazio thực hiện thương vụ chuyển nhượng cầu thủ là vào năm 1982, thời điểm hậu vệ Carlo Perrone từ Roma sang Lazio, và cho đến nay, vẫn chưa có một vụ chuyển nhượng nào xảy ra giữa 2 đội bóng luôn đối nghịch này. Song đó là câu chuyện của 39 năm về trước.

Hôm qua, lịch sử của 39 năm trước đã được tái diễn. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã ký hợp đồng 2 năm với Lazio, sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế. Ở đội bóng mới, anh sẽ mang áo số 9.

Pedro (34 tuổi) tuy vẫn còn hợp đồng với Roma đến tháng 6/2023 nhưng do hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho, nên được yêu cầu tìm CLB mới. Chẳng quá khó khăn cho cựu cầu thủ Barca khi Lazio lập tức ngỏ lời muốn có anh.

Sau đó, GĐTT Igli Tare của Lazio đã đàm phán với phía Roma để nhanh chóng chốt vụ chuyển nhượng này.

Lazio quyết định chiêu mộ Pedro để tăng sức tấn công ở hai cánh, trong khi nếu đến được với Lazio, Pedro sẽ có đất để dụng võ nhờ có mối quan hệ rất tốt với HLV Maurizio Sarri. Vâng, Pedro và Sarri từng giành Europa League 2018/19 khi làm việc cùng nhau ở Chelsea, nơi mà Pedro đã ghi được 13 bàn thắng, 5 pha kiến tạo sau 52 trận cho The Blues.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: lazio, pedro, roma

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây