Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Roma 2-2 Chievo: Cầm hòa Roma, Chievo vẫn... -1 điểm

Thứ hai - 17/09/2018 08:33
Roma 2-2 Chievo: Cầm hòa Roma, Chievo vẫn... -1 điểm
Sau 3 vòng ở Serie A, Chievo Verona là đội duy nhất bị... âm điểm. "Lừa bay" chỉ có 1 điểm sau 3 trận, đã thế lại còn bị LĐBĐ Italia trừ 3 điểm vì gian lận kế toán. Trong cơn khát điểm, Verona lại phải làm khách trên sân của đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều là Roma.

Đúng như dự đoán, những khó khăn ập đến với Verona từ rất sớm. Ngay phút 10, đội chủ nhà Roma đã có bàn mở tỷ số. Từ pha tạt bóng bên cánh phải của Alessandro Florenzi, El Shaarawy xâm nhập cột góc xa và đệm bóng cận thành ghi bàn. Trước khi hiệp 1 khép lại, Bryan Cristante lập công giúp Roma ra nghỉ với 2 bàn dẫn trước.

Roma sớm có bàn dẫn trước
Roma sớm có bàn dẫn trước

Lợi thế quá lớn đó khiến nhiều người nghĩ về một chiến thắng dễ dàng cho Roma. Thế nhưng, "Lừa bay" Verona đã vùng dậy mạnh mẽ trong hiệp 2. Phút 52, Valter Birsa rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội khách. Đến phút 83, Mariusz Stepinski bất ngờ gỡ hòa 2-2 cho Verona.

Những phút ít ỏi còn lại không đủ giúp Roma sửa chữa sai lầm. Thậm chí phút bù giờ thứ 5 hiệp 2, cầu thủ Verona còn sút bóng trúng xà ngang Roma ra ngoài. Nếu cú sút đó chuẩn xác hơn, Roma đã phải ôm hận.

Xuất sắc cầm hòa Roma, Verona vẫn xếp cuối bảng với chỉ -1 điểm. Trong khi đó, Roma tạm đứng thứ 7 trên BXH Serie A với 5 điểm sau 4 trận.

BÀN THẮNG
Roma:
El Shaarawy (10'), Cristante (30')
Chievo: Valter Birsa (52'), Stepinski (83')

Đội hình thi đấu
Roma: 
Olsen; Florenzi (Karsdorp 69'), Manolas, Juan Jesus, Kolarov; Pellegrini (De Rossi 70'), Nzonzi, Cristante; Under (Kluivert 81'), Dzeko, El Shaarawy
Chievo: Sorentino; Tomovic, Rossettini, Bani, Barba; Obi (Hetemaj 46'), Radovanovic, Rigoni (Depaoli 87'); Birsa (Leris 80'), Stepinski, Giaccherini

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây