Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ronaldo bị chỉ trích vì 'làm hề' ở trận Juve thắng Parma

Thứ năm - 22/04/2021 13:00
Ở trận Juventus thắng ngược đội "cầm đèn đỏ" Parma 3-1 vào đêm qua (vòng 32 Serie A 2020/21), tiền đạo Cristiano Ronaldo không đóng góp bàn nào cho đội chủ nhà. Đã vậy, anh còn bị "ném đá" vì quá nhát bóng trong tình huống Juve để thua.
Ronaldo bị chỉ trích vì 'làm hề' ở trận Juve thắng Parma

Phút 25 trận đấu nói trên giữa Juventus và Parma, tiền vệ Gaston Brugman đã mở tỷ số cho các vị khách bằng cú sút phạt tuyệt đẹp. Tuy nhiên, rút cục Parma vẫn phải ra về với 2 bàn tay trắng do họ để cho Sandro (43', 47') và De Ligt (68') ghi đến 3 bàn cho Juve.

Trở lại với tình huống làm bàn của Brugman, khi tiền vệ này này thực hiện cú sút phạt thì Ronaldo là 1 trong số những cầu thủ đứng làm hàng rào của Bà đầm già thành Turin. Đáng chú ý, trong khi tất cả các cầu thủ làm hàng rào của Juve đều nhảy lên thì Ronaldo lại đứng im.

Không những vậy, anh còn lấy tay che mặt và nhấc một chân tạo khoảng trống cho Brugman dứt điểm tung lưới thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon. Pha xử lý đáng trách của CR7 khiến anh phải nhận vô số những lời bình phẩm không hay trên mạng xã hội. Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu được đăng trên Twitter.

Ronaldo che mặt khi đứng làm hàng rào
Ronaldo che mặt khi đứng làm hàng rào

thomas@FClMthomas: Ronaldo che mặt và không nhảy lên tạo điều kiện cho cầu thủ của Parma ghi bàn. Rõ ràng anh ta chẳng nghiêm túc chút nào cả.

CULE FOR LIFE@SWINDONFORLIFE: Tôi có thể nói hôm nay Ronaldo cũng gây ấn tượng đấy, nhưng đó là tình huống anh ta bận che mặt khi đối phương sút phạt kia. Dù sao đi nữa thì bàn thắng của Parma cũng rất đẹp.

Tancredi Palmeri@tancredipalmeri: Lại một lần nữa Ronaldo làm trò hề khi tham gia làm hàng rào. Anh ta đã mắc lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Parma khi không chịu nhảy lên. Nếu Ronaldo chỉ chăm chăm bảo vệ mình như thế này thì đừng cho anh ta làm hàng rào nữa.

The FeIIa @TheFeIIa: Tôi biết tại sao Ronaldo lại làm như vậy. Anh ta chỉ muốn mình lúc nào cũng lung linh khi đăng ảnh lên Instagram, nhờ đó bán được nhiều đồ lót và nước hoa thôi.

Planet Fútbol@si_soccer: Có lẽ Ronaldo sẽ trở nên giá trị hơn nếu lần sau anh ta không đứng làm hàng rào của Juve nữa.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: ronaldo, juventus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây