Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ronaldo có thể thi đấu đến năm 41 tuổi, phá vỡ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại

Thứ bảy - 14/11/2020 10:44
Cựu trợ lý HLV của Sir Alex Ferguson, Mick Clegg – người từng hướng dẫn Cristiano Ronaldo thời điểm anh còn khoác áo Man United cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha là “vận động viên xuất sắc nhất” và có khả năng thi đấu đỉnh cao đến tuổi 40.
Ronaldo có thể thi đấu đến năm 41 tuổi, phá vỡ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại

Mick Clegg là huấn luyện viên thể lực của Man United, từng gắn bó với đội chủ sân Old Trafford giai đoạn từ tháng 2/2000 đến tháng 6/2011 và được xem là một trong những người đóng vai trò quan trọng giúp Ronaldo phát triển.

Theo đánh giá của Mick Clegg, Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu bóng đá đỉnh cao thậm chí còn lâu hơn huyền thoại Ryan Giggs, người giải nghệ ở tuổi 40.

"Trước Ronaldo, vận động viên giỏi nhất trong việc rèn luyện cơ thể là Ryan Giggs. Ronaldo là người khỏe mạnh và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất", Mick Clegg chia sẻ với Gazzetta dello Sport.

"Nếu Giggs thi đấu đến năm 40 tuổi thì Ronaldo có thể chơi đến năm 41 tuổi. Cậu ấy là người duy nhất có thể vượt qua tiêu chuẩn của Giggs. Cậu ấy sẽ tiếp tục thay đổi cách thi đấu, giống như Giggs đã làm", cựu HLV thể lực của Man United nói thêm.

Ronaldo có thể thi đấu tới năm 41 tuổi
Ronaldo có thể thi đấu tới năm 41 tuổi

Mới đây, trong chiến thắng tưng bừng 7-0 của ĐT Bồ Đào Nha ở trận giao hữu với Andorra, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Ronaldo cũng tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Đây là bàn thắng thứ 102 của anh cho tuyển quốc gia, nâng tổng số pha lập công trong sự nghiệp của Ronaldo lên 746 bàn.

Tính trên phương diện ĐTQG, chỉ huyền thoại người Iran, Ali Daei (109 bàn) là người có nhiều bàn thắng hơn CR7. Trong khi đó, siêu sao 35 tuổi cũng đứng trước cơ hội phá kỷ lục của Pele (767 bàn), Romario (772 bàn) và Josef Bican (805 bàn) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại.

"Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại đỉnh cao bởi vì cậu ấy bị ám ảnh bởi việc trở thành người giỏi nhất thời đại và cậu ấy sẽ ghi hơn 805 bàn thắng. Ronaldo tập luyện rất nhiều. Cậu ấy chăm sóc bản thân rất tốt và phục hồi với chế độ ăn ngủ khoa học. Ronaldo cũng biết cách tránh căng thẳng. Cậu ấy chú ý đến từng chi tiết. Đó là bí quyết, dù chấn thương có thể đến bất cứ lúc nào bởi không ai nói trước được điều gì", cựu trợ lý HLV của M.U nói thêm.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây