Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ronaldo từ chối lên tuyển để tập trung cho Juventus

Thứ tư - 29/08/2018 23:53
Theo truyền thông Italia đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo đã từ chối lên tuyển Bồ Đào Nha giữa tháng 9 tới để dành sức cho đội bóng mới Juventus.
Ronaldo từ chối lên tuyển để tập trung cho Juventus
Giữa tháng 9, các đội tuyển quốc gia sẽ tập trung để thi đấu giải National League. ĐT Bồ Đào Nha có 2 trận thi đấu quốc tế với Croatia và Italia. Tuy nhiên, ở đợt tập trung này, thủ quân Ronaldo đã xin phép BHL đội tuyển vắng mặt.

Theo Gazzetta dello Sport, Ronaldo muốn tranh thủ dịp này để ở lại Turin tập trung hồi phục sức khỏe nhằm có được thể trạng tốt nhất chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới của mùa giải, trong bối cảnh Juventus sẽ phải tham chiến trên nhiều mặt trận, trong đó đặc biệt là Champions League, danh hiệu mà họ không thể có được trong 22 năm qua.

Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Juventus với mức phí 112 triệu euro, Ronaldo vẫn chưa thể nổ súng cho đội bóng mới trong khuôn khổ các trận đấu chính thức. Siêu sao 33 tuổi thi đấu đủ số phút ở 2 trận đầu tại Serie A, tung ra số cú dứt điểm nhiều nhất (15 cú sút), nhưng chưa thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Theo lịch thi đấu, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với ĐT Croatia vào ngày 6/9 và trận đấu với Italia ngày 10/9 trong khuôn khổ Nations League.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây