Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Serie A 2019/20 hạ màn và những giải thưởng được trao

Thứ hai - 03/08/2020 09:52
Mùa giải Serie A 2019/20 đã chính thức khép lại với chức vô địch vẫn thuộc về cái tên cũ Juventus. Ngoài ra, còn rất nhiều những danh hiệu cũng như giải thưởng khác được trao.
Serie A 2019/20 hạ màn và những giải thưởng được trao
VÔ ĐỊCH
JUVENTUS

Dù không thực sự áp đảo các đối thủ như những mùa giải trước nhưng Juventus vẫn là người chiến thắng sau cùng. Đây đã là chức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp của Bà đầm già, thể hiện thế thống trị tuyệt đối của họ tại mảnh đất hình chiếc ủng.

XUỐNG HẠNG
LECCE, BRESCIA, SPAL

Chỉ sau 1 mùa thăng hạng, cả Lecce và Brescia đều đã nhanh chóng phải quay lại Serie B. Trong khi đó, SPAL sau 3 mùa bám trụ tại Serie A đã không thể tiếp tục được thi đấu tại giải đấu cao nhất xứ mỳ ống.

DỰ CHAMPIONS LEAGUE
JUVENTUS, INTER, ATALANTA, LAZIO

Việc Juventus và Inter giành vé dự Champions League là điều không có gì quá bất ngờ. Lazio cũng xứng đáng có một suất tham dự ngày hội lớn của châu Âu sau một mùa giải ấn tượng. Trong khi đó, Atalanta tiếp tục cho thấy mình đang là hiện tượng số 1 tại Serie A.

DỰ EUROPA LEAGUE
ROMA, AC MILAN, NAPOLI

Sau một mùa giải khá biến động, cả AC Milan, AS Roma và Napoli đều đã có thể tạm hài lòng với vé dự Europa League mùa giải tới. 

VUA PHÁ LƯỚI
CIRO IMMOBILE (36 BÀN)

Với 36 bàn thắng sau 37 lần ra sân, Immobile đã vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành Vua phá lưới Serie A 2019/20. Anh cũng cân bằng luôn kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong 1 mùa giải của Gonzalo Higuain cho Napoli ở mùa 2015/16 (cùng 36 bàn). Immobile cũng lọt vào CLB 8 cầu thủ có 3 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới, chỉ xếp sau huyền thoại Nordhal với 5 lần.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: inter, milan, juventus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây