Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

V3 Serie A: Napoli văng khỏi top 4, Lazio có chiến thắng đầu tiên

Thứ hai - 03/09/2018 06:12
Trong khi Lazio và Fiorentina cùng có chiến thắng 1-0 vất vả trước Frosinone và Udinese thì Napoli thất thủ 0-3 trước chủ nhà Sampdoria.
V3 Serie A: Napoli văng khỏi top 4, Lazio có chiến thắng đầu tiên
Được thi đấu trên sân nhà, Fiorentina quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Udinese. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội chủ nhà đã vấp phải hàng thủ chắc chắn và kỷ luật của đội nhà. 

Mãi đến phút 73, Benassi mới ghi bàn khai thông bế tắc cho Fiorentina. Thắng trận 1-0, Fiorentina xếp thứ 3 trên BXH Serie A với 6 điểm sau 3 vòng đấu. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể tiến xa hơn khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Giống với Fiorentina, Lazio cũng gặp nhiều vất vả trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Frosinone. Dù vậy, tình huống tỏa sáng kịp thời của Luis Alberto ở phút 49 đã giúp Lazio có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Hiện Lazio xếp thứ 16 với 3 điểm còn Frosinone đứng thứ 19 khi chỉ có vỏn vẹn 1 điểm.

Ứng viên cho chức vô địch Napoli bỏ qua cơ hội bám đuổi ĐKVĐ Juventus sau cú sảy chân tai hại trước chủ nhà Sampdoria. Cú đúp của Defrel (11', 32') cùng pha lập công của Quagliarella (75') đã giúp Sampdoria có được trận thắng đầu tiên ở giải VĐQG. Trong khi đó, Napoli rơi xuống vị trí thứ 5 với 6 điểm qua 3 trận.

Cuộc chạm trán giữa Sassuolo và Genoa tạo ra trận đấu có tổng tỷ số cao nhất vòng 3. Đội khách Genoa vượt lên nhờ pha làm bàn của Piatek ở phút 27. Nhưng sau đó, Sassuolo thi đấu thăng hoa và ghi liền một mạch 5 bàn thắng để dẫn ngược lại 5-1. Sau đó, Genoa dù rất nỗ lực cũng chỉ có thêm 2 lần chọc thủng mành lưới của thủ thành Consigli. Nhờ đánh bại Genoa 5-3, Sassusolo gây bất ngờ khi có mặt ở vị trí thứ 2 với 7 diểm.

Kết quả vòng 3 Serie A 2018/19
Fiorentina
 1-0 Udinese
Atalanta 0-1 Cagliari
Chievo 0-0 Empoli
Lazio 1-0 Frosione
Sampdoria 3-0 Napoli
Sassuolo 5-3 Genoa
Torino 1-0 SPAL

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây