Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Kiatisak nói gì sau 2 trận hoà thất vọng của HAGL?

Thứ năm - 03/03/2022 11:24
HLV Kiatisak cho rằng việc thi đấu quá nhiều là phần nguyên nhân quan trọng khiến các cầu thủ HAGL không có màn thể hiện tốt nhất ở chặng khởi đầu Night Wolf V.League 2022.
HLV Kiatisak nói gì sau 2 trận hoà thất vọng của HAGL?

“Về mặt chiến thuật thì không có vấn đề gì. Tôi chỉ sợ các cầu thủ chán bóng đá. Các tuyển thủ đã tập trung cho đội tuyển khá lâu, và khi họ trở về thì tôi phải làm sao cho các cầu thủ có động lực thi đấu, tận hưởng thời gian ra sân”, HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận hoà 0-0 của HAGL trước HL Hà Tĩnh ở vòng 2 V.League 2022 chiều 2/3.

Đây cũng là trận hoà thứ 2 của HAGL kể từ đầu mùa giải. Trước đó, đội bóng phố Núi cũng bị Nam Định cầm chân với tỷ số tương tự. Sau 2 trận, HAGL mới chỉ có 2 điểm, chưa ghi bàn thắng nào. Đây rõ ràng là kết quả gây thất vọng với thầy trò HLV Kiatisak.

Nói về hướng giải quyết của mình khi hàng loạt tuyển thủ chưa có được phong độ tốt nhất, nhà cầm quân Thái Lan cho biết: “Ở trận trước, Xuân Trường chơi 90 phút thì tôi nói Tuấn Anh chờ đợi. Tôi muốn chia sẻ thời gian thi đấu ra để tạo cảm hứng cho từng người. Đôi khi, tôi cho họ chơi 45 phút, lúc thì có người chơi 60 phút, tùy vào hoàn cảnh”.

Các cầu thủ HAGL đang không có được trạng thái tốt nhất khi mùa giải bắt đầu - Ảnh: Hữu Đồng Các cầu thủ HAGL đang không có được trạng thái tốt nhất khi mùa giải bắt đầu - Ảnh: Hữu Đồng

“Tôi biết người hâm mộ thất vọng. Tôi và các bạn cũng vậy. Năm ngoái, trên sân Hà Tĩnh, chúng tôi cũng chỉ kiếm được một trận hòa. Tất nhiên là tôi không hài long”, nhà cầm quân sinh năm 1973 thừa nhận.

Dù đội nhà chưa có được kết quả như mong đợi, HLV Kiatisak vẫn tự tin khi nói về chặng đường sắp tới. Ông cho biết: “Mùa giải năm nay chỉ mới bắt đầu, chúng tôi có nhiều cầu thủ mới và trẻ. Hơn nữa, HAGL phải chuẩn bị nhân sự cho ba trận đấu trong vòng một tuần. Bóng đá thực sự là môn chơi thử thách, không hề dễ dàng. Muốn thấy HAGL thay đổi thì các bạn phải chờ đợi”.

Ở vòng 3, HAGL sẽ đến làm khách trên sân của SLNA. Đây cũng là trận đấu được dự báo đầy khó khăn khi sân Vinh được xem là nơi “đi dễ khó về” với đội bóng phố Núi.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: hagl, kiatisak

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây