Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Rojo tiết lộ 'bài phát biểu' của Messi giữa trận thắng Nigeria

Thứ năm - 28/06/2018 13:31
Hậu vệ Marcos Rojo của Argentina mới đây đã tiết lộ những gì siêu sao Lionel Messi trao đổi với các đồng đội ở giờ nghỉ giữa 2 đội trong trận thắng Nigeria.
Rojo tiết lộ 'bài phát biểu' của Messi giữa trận thắng Nigeria
Chia sẻ với báo giới, hậu vệ Marcos Rojo mới đây tiết lộ: "Messi đã nói với chúng tôi rằng hãy cứ bình tĩnh và đừng căng thẳng. Trước đó, chúng tôi đã cảm thấy rất lo lắng nhưng lời nói của Messi đã giúp ích cho các thành viên trong đội rất nhiều và làm cho tất cả cảm thấy tự tin. Messi là đội trưởng của Argentina và là người thủ quân tuyệt vời nhất thế giới".

Rojo cũng giải thích cách Messi đã ra lệnh cho toàn đội tiến lên, cảnh báo họ không được đầu hàng và làm mọi cách để không làm hổ thẹn danh dự quốc gia: "Anh ấy nói với chúng tôi đây là vấn đề sống chết, rằng chúng tôi có nhiệm vụ phải ghi bàn, phải sút bóng khi có cơ hội".

"Sự việc đã có thể diễn ra theo chiều hướng xấu. Chúng tôi có thể đã thua, nhưng Messi rất cứng đầu. Anh ấy bảo tôi chạy về phía trước. Ngay cả Mascherano cũng vậy".

"Messi nhắc mọi người hãy bất chấp tất cả để tấn công. Anh ấy thực sự đã nhìn rõ cuộc chơi và những rủi ro của nó. Anh ấy là người lãnh đạo. Người lãnh đạo giỏi nhất".

 


Với sự chỉ đạo từ M10, Rojo đã chủ động chơi dâng cao và chính anh là người ghi bàn thắng quan trọng ở phút 86 để giúp Argentina đi tiếp. Nhờ chiến thắng 2-1 trước Nigeria, Argentina đã lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng 1/8. Tại vòng đấu tới, Argentina sẽ chạm trán Pháp vào lúc 21h00 ngày 30/6.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây