Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bạn gái Ronaldo đã hạ sinh tiểu công chúa Alana Martina

Thứ hai - 13/11/2017 09:32
BongdaLIVES.com - Tối muộn ngày hôm qua theo giờ địa phương, Georgina Rodriquez đã hạ sinh cho Cristiano Ronaldo một bé gái. Thông tin này nhanh chóng được CR7 chia sẻ trên mạng xã hội.
Bạn gái Ronaldo đã hạ sinh tiểu công chúa Alana Martina
 
Siêu sao người Bồ Đào Nha thông báo trong hân hoan: "Alana Martina vừa mới ra đời! Cả Geo và Alana đều khỏe mạnh! Tất cả chúng tôi đều rất hạnh phúc". Bên cạnh thông báo là tấm hình gồm Georgina đang ôm Alana, Ronaldo và cậu cả Cristiano Ronaldo Jr. 
 
Alana dự sinh ngày 21/11 nhưng đã ra đời tại bệnh viện Quiron Universal, Madrid ngày hôm qua. Cô bé này là đứa con thứ tư và là cô con gái thứ hai của Ronaldo. Chỉ cách đây gần 6 tháng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đón thêm 2 thành viên mới của gia đình là cặp song sinh Mateo và Eva.
 
Chỉ mới tuần trước, Ronaldo cũng có những chia sẻ thú vị về công việc làm cha: "Làm cha là một hành trình độc đáo và riêng tư, một cái gì đó làm thay đổi hoàn toàn con người tôi. Công việc ấy dạy cho tôi những điều về tình yêu mà trước đây tôi không hề biết nó tồn tại. Và nó khiến tôi trở nên trầm tính hơn, chỉ ra cho tôi thấy quan điểm khá về những gì thật sự quan trọng trong đời".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây