Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Park Ji Sung khoe ảnh cưới lộng lẫy

Thứ sáu - 18/07/2014 15:46
BongdaLIVES.com - Cựu tiền vệ CLB Manchester United và ĐT Hàn Quốc Park Ji Sung vừa xuất hiện rạng rỡ trong bộ ảnh cưới với nữ MC xinh đẹp và tài năng Kim Min-Ji.
Park Ji Sung và MC Kim Min-Ji sẽ kết hôn vào ngày 27/7 tới

Park Ji Sung và MC Kim Min-Ji sẽ kết hôn vào ngày 27/7 tới
 

Park Ji Sung (33 tuổi) và MC Kim Min-Ji (29 tuổi) được cho là đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 3 năm ngoái. Tuy nhiên, phải đến hôm 20/6 mới đây, Park Ji Sung mới công khai chuyện tình cảm với cô bạn gái mà anh sắp cưới làm vợ. Theo nhà nhiếp ảnh đã làm việc cho Park Ji Sung từ gần 10 năm nay thì cựu tiền vệ PSV và Kim Min-Ji đã mất 5 giờ để hoàn thành bộ ảnh. Dù tốn nhiều thời gian và công sức để chụp hình, cặp uyên ương này lại tỏ ra rất mãn nguyện và hào hứng chứ không có dấu hiệu nào cho thấy họ cảm thấy mệt mỏi.

 
Chia sẻ với các phóng viên, nhiếp ảnh riêng của Park Ji Sung cho biết: "Tôi muốn tạo ra những tấm hình lưu lại khoảnh khắc không thể nào quên trong cuộc đời của Park và vợ tương lai của cậu ấy. Buổi không khí trong buổi chụp hình là hết sức vui vẻ, điều đó giúp tôi làm việc dễ dàng hơn và có được những tấm hình đẹp. Tôi hy vọng thời gian tới Park và bà xã của cậu ấy sẽ mãi hạnh phúc bên nhau".
 
Được biết, sau khi hoàn tất buổi chụp hình, Park Ji Sung và MC Kim Min-Ji sẽ tổ chức lễ cưới tại khách sạn Sheraton Walker Hill vào ngày 27/7 tới đây.
 
Chiêm ngưỡng Park Ji Sung và MC Kim Min-Ji rạng rỡ trong bộ ảnh cưới 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây