Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Top 5 mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan

Thứ ba - 22/04/2014 08:20
BongdaLIVES.com - 1. Patchrapa Chaichua (hay còn gọi là Aum) được mệnh danh là "Nữ hoàng của các nữ hoàng" bởi nhan sắc cực kỳ xinh đẹp. Cô bước vào làng giải trí Thái vào năm 1997 sau khi giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc. Năm 2003, cô bắt đầu sự nghiệp điện ảnh khi tham gia diễn xuất cho bộ phim "Pralee" và giành được giải"Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2003". Cô cũng được bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất trên tạp chí FHM Thái Lan.

 

Ngoài việc đóng phim, làm người mẫu, Aum còn là một doanh nhân thành đạt. Cô sở hữu một nhà hàng mang tên D-Wa và một cửa hàng phụ kiện. Cô cũng đã cho ra nhãn hàng nước hoa của riêng mình vào tháng 8/2009. Dù sinh năm 1978 nhưng đến hiện tại, Aum vẫn là một trong những tên tuổi hot nhất của showbiz Thái.

2. Woonsen Virithipa

Woonsen Virithipa được đánh giá là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan. Cô lọt vào danh sách 100 phụ nữ sexy nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn năm 2010 và cũng trong năm này, cô đã đoạt danh hiệu mỹ nhân gợi cảm nhất Thái Lan. Theo ý kiến của số đông, thật khó để lựa chọn vị trí mỹ nhân số 1 Thái Lan giữa cô và Aum vì cả hai đều rất quyến rũ. Năm nay, Woonsen được dự đoán sẽ kết hôn với Chakrit Yamnamvà trở thành cặp vợ chồng hot nhất xứ sở Chùa Vàng.

3. Nong Poy

Tuy là người chuyển giới nhưng Nong Poy có một vẻ đẹp nữ tính khó cưỡng. Thậm chí, cô còn đẹp hơn những phụ nữ thực thụ với gương mặt thon gọn, mắt to, khuôn miệng xinh xắn, thân hình nuột nà. Sinh ngày 5/10/1985, Nong Poy hiện đang là tên tuổi hot nhất làng giải trí Thái. Năm 18 tuổi, cô đã tiến hành phẫu thuật chuyển giới và sau đó, đến Bangkok để tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới. Việc Nong Poy giành được ngôi vị Hoa hậu chuyển giới đã giúp cô tiến xa hơn trong sự nghiệp. 

4. Marie Broenner

Marie Broenner mang quốc tịch Đức nhưng là một người mẫu rất nổi tiếng ở Thái Lan. Cô gái sinh năm 1992 này bắt đầu nổi tiếng khi tham gia bộ phim "Sarm Noom Nuer Tong" và được rất nhiều người yêu mến. Sở hữu vẻ ngoài rất "Tây" nên Marie thường xuyên được chọn đóng trong các clip quảng cáo, MV. Marie nói thành thạo tiếng Anh và tiếng Thái. Hiện cô đang theo học đại học tại Bangkok International College.

 

5. Yaya Urassayay

Yaya Urassayay được xếp vào danh sách Top 5 mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan là điều không có gì lạ. Cô gái này mang một nửa dòng máu Thái Lan, một nửa Na Uy nên các đường nét trên khuôn mặt đều rất hài hòa. Yaya từng đóng chung với mỹ nam Nadech trong bộ phim "Akkanee's Heart", tuy nhiên, Yaya chỉ nói được khoảng 30% tiếng Thái nên gặp khá nhiều khó khăn.

Sau khi ký hợp đồng với Chanel 3, Yaya đã phải học một khóa về tiếng Thái ở nhà riêng. Năm 2012, người đẹp đã nói được tiếng Thái khá trôi chảy, dù vẫn không hiểu một số từ. Hiện cô đang theo học khoa nghệ thuật học tại Đại học Chulalongkorn.

Hana ( Theo Xahoi.com.vn/CL )

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây