Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vic điếng người khi nghe tin chồng ngoại tình

Thứ tư - 29/08/2012 09:10
BongdaLIVES.com - Cuộc hôn nhân 13 năm của Victoria và David Beckham lại một lần nữa đối mặt với sóng gió sau khi có thông tin, chàng cầu thủ điển trai bí mật “đi lại” với một cô nàng tóc vàng sở hữu thân hình bốc lửa tên Katherine Jenkins.
Cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với bốn mặt con của David và Victoria Beckham vốn luôn được xem là một trong những chuyện tình đẹp nhất và cũng thu hút báo giới nhất thế giới. Tuy nhiên, hiện tại cuộc hôn nhân này đang phải đối mặt với một sóng gió mới khi tuần trước chàng cầu thủ điển trai trở thành tâm điểm chú ý bởi tin đồn ngoại tình với Katherine Jenkins.
 
David và Victoria đã kết hôn được 13 năm.
David và Victoria đã kết hôn được 13 năm.
 
Dù nữ ca sĩ 32 tuổi Katherine Jenkins và chàng cầu thủ điển trai đều phủ nhận thông tin này nhưng Victoria vẫn không hết sốc và đau lòng. Một nguồn tin tiết lộ: “Victoria hiểu lý do tại sao Katherine lên tiếng trước những cáo buộc đó. Cô ấy và David đã trải qua rất nhiều khó khăn để ở bên nhau. Không thể có chuyện gia đình cô ấy lung lay bởi một tin đồn trên Twitter. Tin đồn này không đúng nhưng thực sự nó vẫn khiến vợ chồng Victoria đau lòng”.
 
Một nguồn tin nói với tờ MailOnline: “Victoria thực sự điếng người trước thông tin trên”. Dù rất đau đớn nhưng nữ ca sĩ 38 tuổi vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và hiểu rằng, những gì người đẹp tóc vàng Katherine muốn làm chỉ là lợi dụng tên tuổi của chồng cô để thu hút dư luận. “Victoria hiểu tại sao Katherine lại muốn bao biện cho bản thân”, nguồn tin này nói thêm.
 

Victoria và David đã ở bên nhau hơn 13 năm và có với nhau bốn đứa con, ba con trai và một con gái, cô con gái út Harper mới chỉ có 13 tháng tuổi.Victoria luôn tỏ ra là một người vợ tốt và một người mẹ dịu dàng với các con khi chấp nhận hi sinh sự nghiệp để tập trung chăm sóc gia đình, trở thành hậu phương vững vàng của ông xã. Cô tuyên bố với bạn bè rằng sẽ không để “màn kịch” vụng về của Katherine làm hỏng cuộc hôn nhân đẹp giữa cô và David.
 
Người đẹp tóc vàng Katherine Jenkins phủ nhận cô hò hẹn với chàng cầu thủ điển trai.
Người đẹp tóc vàng Katherine Jenkins phủ nhận cô hò hẹn với chàng cầu thủ điển trai.
 
Trên trang cá nhân của mình, người đẹp tóc vàng Katherine Jenkins tuyên bố, cô mới chỉ gặp David hai lần và phủ nhận chuyện hò hẹn với ông bố bốn con này. Song, việc nữ ca sĩ 32 tuổi này đột ngột phủ nhận từng “qua lại” với David Beckham khiến dư luận hoài nghi cặp đôi này từng “có gì” trong quá khứ. 
 
“Tôi mới chỉ gặp David hai lần, một lần tại lễ trao giải Military Awards vào năm 2010 và một tối hồi tháng 2/2012. Chúng tôi đến đó với một nhóm bạn và đó chỉ là một buổi tối gặp gỡ bình thường. Tôi chưa bao giờ có tình cảm với anh ấy và chúng tôi không cố tình sắp xếp gặp gỡ”, Katherine giải thích trên trang cá nhân.
 
Đây không phải là lần đầu tiên gia đình Beckhams đối mặt với sóng gió bởi những tin đồn tình cảm của David với những người phụ nữ khác. Còn nhớ vào năm 2004, chàng cầu thủ điển trai và đào hoa David đã vướng vào tin đồn tình cảm với người đẹp Rebecca Loos trong vòng 4 tháng. Sau đó, với bản lĩnh của một bà vợ và một phụ nữ gia đình, Victoria đã lên tiếng bảo vệ chồng và nhờ vậy, cuộc hôn nhân của họ vẫn tồn tại đến ngày nay.
 
Đại gia đình Beckham với bốn đứa con.
Đại gia đình Beckham với bốn đứa con.
 
Chàng cầu thủ điển trai thực sự nể phục và yêu vợ hơn sau scandal tình cảm với Rebecca Loos khi chia sẻ với báo chí: “Tôi không tán tỉnh những người đàn bà khác. Tôi sinh ra chỉ để dành cho Victoria”.  Nhưng không thể phủ nhận rằng, những tin đồn tình cảm của chồng với những “bóng hồng” khác khiến Victoria thực sự buồn bã và đau đớn.
 
Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế 38 tuổi này thừa nhận: “Tôi không muốn nói dối, nhưng đó thực sự là một khoảng thời gian khó khăn. David và tôi đã cùng nhau vượt qua. Không ai nói rằng, hôn nhân là một con đường dễ dàng. Trên đường đi, chúng ta có thể gặp nhiều trở ngại. Nhưng sự thật là chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những khó khăn đó để mạnh mẽ và hạnh phúc hơn”.
 
Katherine Jenkins độc thân kể từ khi chia tay với vị hôn phu tương lai Gethin Jones vào tháng 12 năm ngoái. Còn Victoria và David đã kết hôn được 13 năm. Hai người sở hữu khối tài sản trị giá gần 125 triệu bảng Anh và là một trong những cặp đôi nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới.
 
Mi Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây