Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Arsenal: Jack Wilshere có nguy cơ nghỉ hết năm

Thứ tư - 26/11/2014 11:21
BongdaLIVES.com - HLV Arsene Wenger xác nhận Jack Wilshere đã gặp chấn thương dây chằng mắt cá chân, và có khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng.
Trong trận đấu với M.U cuối tuần trước, Jack Wilshere đã gặp chấn thương sau một pha va chạm với Paddy McNair. Anh đã phải rời sân ở phút 55 để nhường chỗ cho Santi Cazorla.

Ban đầu, chấn thương của Wilshere có vẻ không nặng bởi anh không phải dùng nạng để rời sân. Tuy vậy, theo thông tin do HLV Arsene Wenger xác nhận, tiền vệ người Anh đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân trái – một chấn thương được đánh giá là khá nghiêm trọng. Thứ Ba tới, Wilshere sẽ gặp một chuyên gia để xem xét lại tình hình vết thương. Nếu phải phẫu thuật, cầu thủ 22 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng.
 
Phát biểu trên tờ Daily Mail, HLV Wenger cho biết: "Tình hình không ổn chút nào. Cậu ấy không gặp vấn đề về xương, nhưng đã bị tổn thương dây chằng. Chưa rõ cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, chúng ta sẽ biết trong tuần tới. Thật đáng buồn, bởi cậu ấy mới trở lại và đang thi đấu khá tốt. Hy vọng sẽ không phải phẫu thuật, nhưng dù sao đi nữa cậu ấy cũng sẽ nghỉ vài tuần".

Chấn thương của Wilshere khiến Arsenal mất thêm một cầu thủ quan trọng trong cuộc đối đầu với Borussia Dortmund ở Champions League tuần này. Ngoài tiền vệ người Anh, đội bóng London sẽ không có sự phục vụ của Mesut Oezil và Mathieu Debuchy vì chấn thương. Riêng Olivier Giroud, tuy đã trở lại thi đấu nhưng cũng sẽ không tham dự các trận đấu còn lại của Arsenal tại vòng bảng Champions League do không được đăng ký.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây