Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Arsenal thanh lý một lúc 3 cầu thủ

Thứ năm - 06/06/2013 10:32
BongdaLIVES.com - Arsenal khẳng định họ đã thanh lý hợp đồng cho 3 cầu thủ Andrey Arshavin, Denilson và Sebastien Squillaci. Họ sẽ được quyền tự do thương thảo với bất kỳ CLB nào từ thời điểm này.

Arsenal thanh lý một lúc 3 pháo thủ

Denilson (giữa) và Arshavin đã rời Arsenal


Trang web chính thức của Arsenal viết: "Arshavin, Denilson and Sebastien Squillaci sẽ rời CLB sau khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30-6. Arsenal cin cám ơn những cống hiến của họ và chúc nhiều vận may trong tương lai".

Đây chính là cái kết cho những tin đồn xoay quanh tiền vệ người Nga Arshavin, người ngỡ như sẽ có thời gian rực rỡ tại Arsenal sau những ấn tượng ban đầu. Kể từ khi sang đây từ kỳ chuyển nhượng mùa đông 2009, Arshavin đã ra sân trong tổng cộng 144 trận cho Arsenal, ghi 31 bàn, trong đó có 4 bàn đến trong trận đấu không thể nào quên với Liverpool tại Anfield hồi tháng 4-2009.

Sự ra đi của Denilson và Squillaci ít được các fan Arsenal để tâm hơn bởi cả 2 đều không để lại ấn tượng trong thời gian ở đây. Cùng lúc với thông tin này, cũng có tin là Arsenal đang có những tiến triển nhất định trong vụ chiêu mộ Gonzalo Higuain.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây