Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

CHÍNH THỨC: Di Maria về Man Utd với giá kỷ lục

Thứ tư - 27/08/2014 08:57
BongdaLIVES.com - Cách đây không lâu, Man Utd thông báo họ đã chính thức chiêu mộ Angel Di Maria từ Real Madrid với mức giá kỷ lục nước Anh, 59,7 triệu bảng.
Không còn là tin đồn nữa, Man Utd đã chính thức sở hữu ngôi sao người Argentina với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng.
 
Di Maria chính thức là người của M.U
 
Trong thông báo phát đi trên trang chủ, Quỷ đỏ cho biết: "Manchester United vui mừng thông báo Angel Di Maria đã hoàn thành vụ chuyển nhượng với mức phí kỷ lục của nước Anh, 59,7 triệu bảng. Angel sẽ gia nhập CLB theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
 
Di Maria, 26 tuổi, bắt đầu sự nghiệp ở học viện đào tạo nổi tiếng bậc nhất Argentina, Rosario Central. Năm 2007, anh chuyển sang châu Âu thi đấu cho Benfica trước khi gia nhập Real Madrid 3 năm sau đó. Ở cấp độ quốc gia, Di Maria đã có 52 lần khoác áo đội tuyển Argentina và ghi được 10 bàn thắng."
 
Di Maria cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Man Utd. Tôi đã tận hưởng quãng thời gian tươi đẹp ở Tây Ban Nha và có rất nhiều CLB quan tâm đến tôi, nhưng Man Utd là CLB duy nhất có thể khiến tôi rời Real Madrid.
 
Louis van Gaal là một HLV tuyệt vời với bảng thành tích dày đặc, và tôi rất ấn tượng với tầm nhìn cũng như quyết tâm của mọi người ở đây để đưa CLB trở lại top đầu, nơi vốn dĩ thuộc về nó. Bây giờ tôi không thể chờ đợi để bắt đầu."
 
Trong khi đó, HLV Van Gaal không giấu được sự vui mừng khi sở hữu bản hợp đồng "bom tấn" này. Ông cho biết: "Angel là một tiền vệ đẳng cấp thế giới, nhưng quan trọng nhất, anh ấy là mẫu cầu thủ đồng đội. Không có gì nghi ngờ về tài năng thiên bẩm của Angel. 
 
Anh ấy là một cầu thủ thuận chân trái rất nhanh và sắc sảo, người có đủ khả năng khiến bất cứ hàng thủ nào phải sợ hãi. Kỹ năng rê bóng và đột phá vào vòng vây đối thủ của anh đem đến niềm vui cho người xem. Anh ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng."
 
Như vậy, Di Maria chính thức trở thành tân binh thứ 4 của Man Utd trong mùa Hè này, sau Ander Herrera, Luke Shaw và Marcos Rojo. Tính tổng cộng, Quỷ đỏ đã bỏ ra 132 triệu bảng đến lúc này để nâng cấp đội hình với mục tiêu trở lại top 4 ở Premier League.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây