Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Gạt hận thù, Lampard chúc điều tốt cho Fabregas

Thứ sáu - 25/07/2014 15:39
BongdaLIVES.com - Vốn dĩ cả hai không ưa gì nhau, chưa kể chuyện hồi đầu hè Chelsea đưa Cesc Fabregas về để “chiếm chỗ” của Frank Lampard ở Stamford Bridge. Song cuộc sống thật khó nói trước điều gì…
 
Hình ảnh va chạm giữa Lampard và Cesc cách đây 7 năm
Hình ảnh va chạm giữa Lampard và Cesc cách đây 7 năm

Sau 13 năm một lòng một dạ vì sắc áo xanh, gặt hái tổng cộng 11 danh hiệu, giữ kỷ lục ghi bàn (211 bàn) của CLB, Frank Lampard đã chính thức không còn là người của sắc áo xanh. Anh vừa ra mắt New York City FC, đội bóng được xem là nơi “dưỡng già” của nhiều sao đã hết thời.
 

Để lấp vào chỗ trống Lampard để lại, Mourinho đã “dụ dỗ” Cesc Fabregas đến với giá 45 triệu euro. Khi được đề cập đến người thế vai, tiền vệ 36 tuổi cho rằng, sẽ là khập khiễng nếu so sánh những phẩm chất của anh với cựu ngôi sao Arsenal.
 

Tuy nhiên, Lampard hi vọng Cesc Fabregas có thể chứng tỏ và gặt hái những thành công lớn ở nơi đã đưa anh thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của CLB. Anh nói: “Tôi ghét phải đặt quá nhiều áp lực lên Cesc. Chúng tôi hoàn toàn khác nhau. Cậu ấy có phẩm chất của mình và tôi có của tôi”.
 

Lampard cho hay thêm: “Đó là một chương mới tại Chelsea và tôi chúc mọi người thành công”. Ngôi sao 36 tuổi thừa nhận: “Chúng ta đều biết Cesc là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Trong quá khứ, chúng tôi có những “trận chiến” nhưng vì những gì tốt nhất cho Chelsea, tôi chúc cậu ấy mọi sự tốt đẹp”.
 

Thù hằn giữa Lampard và Cesc được cho là có từ cách đây từ 7 năm (va chạm ở chung kết Carling Cup) khi Cesc còn chơi cho Arsenal và kể từ đó, mối thù cứ thế tăng lên…

 

Theo Vietnamnet


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây