Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Brendan Rodgers: "Balotelli ở đây không phải để thay Suarez"

Thứ hai - 20/10/2014 10:13
BongdaLIVES.com - HLV Brendan Rodgers của Liverpool tiếp tục ra mặt bảo vệ tiền đạo Mario Balotelli với màn trình diễn kém thuyết phục trong trận chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân QPR tối qua.
HLV Rodgers ra mặt bảo vệ Balotelli

HLV Rodgers ra mặt bảo vệ Balotelli
 

Liverpool đã có chiến thắng rất may mắn trước chủ nhà QPR, trong trận đấu mà các cầu thủ đội chủ sân Loftus Road đá phản lưới nhà tới 2 lần. Ở trận này, tiền đạo Mario Balotelli tiếp tục có màn trình diễn nghèo nàn, thậm chí còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi đá ra ngoài trong tình huống khung thành QPR đã bỏ trống.

Balotelli đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn khi chưa thể hòa nhập với lối chơi của Liverpool, đồng thời không được triệu tập lên ĐT Italia và đành nhìn Graziano Pelle (Southampton) thống lĩnh hàng công của Azzurri.
 
Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng bênh vực chân sút người Italia. Theo thuyền trưởng người CH Ireland, Balotelli được mua về không phải để thay thế Luis Suarez, tiền đạo chuyển tới Barca với mức phí 88 triệu euro mùa Hè vừa qua.
 
Balotelli đang bị chỉ trích khá nhiều về phong độ từ khi tới Liverpool

Rodgers cho rằng bản hợp đồng 20 triệu euro của ông có sự "khác biệt" so với học trò cũ người Uruguay, và khẳng định Balotelli sẽ sớm có bàn thắng tại sân Anfield. 
 
"Cậu ấy đang có một chút hụt hẫng. Điều quan trọng nhất đối với tôi là hiêu quả công việc của Balotelli. Cậu ấy làm việc rất chăm chỉ", HLV Rodgers cho biết.
 
"Balotelli được xem như là sự thay thế trực tiếp cho Luis Suarez, nhưng như tôi đã nói từ trước, Suarez là không thể thay thế, cậu ấy là một tài năng ở đẳng cấp thế giới. Đó không phải là những gì được yêu cầu từ Balotelli. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, tôi rất thích làm việc cùng cậu ấy. Balotelli luôn muốn bản thân tốt hơn. Cậu ấy là một cầu thủ hoàn toàn khác so với Suarez", HLV 41 tuổi nói thêm.
 

 

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, thuyền trưởng của The Kop cũng nhấn mạnh đội bóng của ông đã vô cùng may mắn mới có được 3 điểm trọn vẹn rời sân Loftus Road: "QPR chắc chắn không xứng đáng nhận thất bại. Chúng tôi đã rất may mắn để giành chiến thắng".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây