Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Conte khẳng định không 'diễn' bên đường piste

Thứ ba - 23/08/2016 10:49
BongdaLIVES.com - Chelsea đã khởi đầu Ngoại hạng Anh 2016/17 khá ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp. Bên cạnh đó, những biểu cảm thú vị của HLV Antonio Conte bên ngoài đường piste cũng là một trong những điểm nhấn thu hút sự chú ý của NHM.
Conte

Chiến lược gia người Italia đã thể hiện cảm xúc vô cùng mãnh liệt lúc chỉ đạo và thời điểm đội nhà liên tục giành những chiến thắng muộn. Nhưng khi được hỏi, Conte khẳng định ông hò hét, múa may ngoài sân cốt cũng là để các học trò chuyền hoặc sút đúng thời điểm chứ không hề muốn mình là tâm điểm chú ý.
 
"Thông thường khi cầu thủ thi đấu, tôi thường cố gắng song hành với họ", Conte mở đầu câu chuyện. "Tôi luôn cố gắng mọi lúc có thể để gợi ý một đường chuyền phù hợp hay di chuyển đúng vị trí và điều đó rất quan trọng, bởi đôi khi phải hét lên để bóng được chuyển hướng.   
 
Conte khẳng định ông chỉ tập trung chỉ đạo các học trò
Conte khẳng định ông chỉ tập trung chỉ đạo các học trò
 
Vào cuối trận, có một điều quan trọng không kém, ví dụ chúng tôi chơi đội hình 4-2-4 và tôi phải hét lên với các cầu thủ chạy cánh rằng hãy di chuyển rộng ra, điều này không hề dễ dàng chút nào.
 
Sau trận, tôi thực sự kiệt sức nhưng việc xem lại những gì đã diễn ra cũng rất quan trọng. Thường khi theo dõi 1 trận đấu bạn thường nhìn theo bóng nhưng tôi nhìn ở vị trí của một hậu vệ hoặc thủ môn và hét lên để chỉ đạo, bởi rất khó để các cầu thủ có thể làm được ở thời điểm đó".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây