Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Mourinho sang Áo xem giò cầu thủ của Frankfurt

Thứ ba - 10/10/2017 00:03
BongdaLIVES.com - Mới đây HLV Jose Mourinho đã dự khán trận Áo thắng Serbia 3-2 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Theo báo giới Anh, thuyền trưởng M.U tới Áo là để "xem giò" ngôi sao chạy cánh Mijat Gacinovic.
HLV Mourinho bí mật sang Áo xem giò cầu thủ của Frankfurt
 
Gacinovic đang chơi bóng ở Bundesliga trong màu áo Eintracht Frankfurt. Cầu thủ 22 tuổi người Serbia này gây chú ý nhờ thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Ở cấp độ ĐTQG, Gacinovic mới chơi 3 trận nhưng anh đã kịp ghi tới 2 bàn.
 
Tại M.U, HLV Mourinho thu thập được khá nhiều thông tin về Gacinovic do học trò ông là tiền vệ Nemanja Matic cũng chơi cho ĐT Serbia như ngôi sao của Eintracht Frankfurt. "Người đặc biệt" nhắm tới Gacinovic sau khi M.U thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan trong phiên chợ Hè vừa qua.
 
Được biết, Gacinovic cũng nằm trong "tầm ngắm" của một đội bóng Anh khác là Arsenal. Anh rất đa năng khi có thể chơi được ở cả 2 cánh và cả vị trí tiền vệ trung tâm khi cần. Với ưu điểm trên, Gacinovic được kỳ vọng sẽ trở thành sự lựa chọn ưa thích của HLV Mourinho nếu anh chuyển sang Old Trafford.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây