Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Liverpool sẽ khủng hoảng hàng công đầu mùa giải mới?

Thứ hai - 03/06/2013 16:28
BongdaLIVES.com - Nếu Luis Suarez ra đi, Liverpool có thể rơi vào một cuộc khủng hoảng hàng công ở đầu mùa giải 2013/14.
Theo thông tin từ Liverpool, chân sút đã khẳng định được tài năng Daniel Sturridge sẽ phải nghỉ thi đấu 6 trận đầu tiên Premier League 2013/14. Đây là hậu quả nặng nề của chấn thương (trẹo mắt cá) mà Daniel Sturridge dính phải trong trận giao hữu của Anh trước CH Ireland (1-1).


Việc Daniel Sturridge không thể ra sân đầu mùa tới trong bối cảnh Luis Suarez nằng nặc đòi ra đi khiến HLV Brendan Rodgers thực sự đau đầu.

Trong những tuyên bố nhiều ngày qua Luis Suarez khẳng định chắc chắn muốn rời Liverpool vì không chịu được sự soi mói của báo giới nước Anh. Và điểm đến được chân sút Uruguay chỉ đích danh là Real Madrid.

Nếu mất Luis Suarez, Liverpool sẽ thu về được khoảng 40 triệu bảng. Chắc chắn Brendan Rodgers sẽ phải tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng để đưa về Anfield một chân sút xứng tầm thay thế.

Nếu Luis Suarez ra đi, bất cứ chân sút nào đến Liverpool thay thế cũng cần phải có thời gian hòa nhập với đội bóng. Đây thực sự là một hiểm họa với The Kop trong giai đoạn đầu mùa giải.

Giải pháp hữu hiệu của Liverpool vào thời điểm này là giữ chân bằng được Luis Suarez. Nhưng xem ra đây là nhiệm vụ không dễ với Brendan Rodgers nếu Real Madrid quyết vào cuộc.
Xuân Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây