Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lộ danh tính cầu thủ chống lệnh Van Gaal

Thứ tư - 29/10/2014 15:49
BongdaLIVES.com - Thủ thành dự bị Anders Lindegaard là thành viên duy nhất của M.U không xem trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid - Barcelona vào cuối tuần trước theo đề nghị của HLV Louis van Gaal.
Thủ thành Lindegaard chỉ tập trung cho trận gặp Chelsea?

Thủ thành Lindegaard chỉ tập trung cho trận gặp Chelsea?
 

Ngay sau trận đấu với Chelsea ở vòng 9 Premier League, HLV Louis van Gaal đã hé lộ với cánh báo chí rằng, có tới 17 cầu thủ M.U tập trung cùng nhau để xem trận El Clasico tối thứ Bảy tại khách sạn Lowry.

"Khi chúng tôi tới khách sạn Lowry, đã có sẵn một màn hình để chúng tôi có thể theo dõi hiệp hai trận El Clasico. 17 trong số 18 cầu thủ đã ngồi xem cùng nhau. Tôi chưa bao giờ có được trải nghiệm như thế. Đội bóng có khá nhiều người Tây Ban Nha.

 
Tôi không thể nói ra ai là người đã vắng mặt khi đó", HLV Van Gaal chia sẻ. 


Có tới 17 cầu thủ chính thức của M.U tập trung xem El Clasico cùng nhau


Tuy nhiên, cánh phóng viên đã nhanh chóng có đáp án cho những người tò mò. Người duy nhất vắng mặt trong căn phòng buổi tối hôm đó là thủ thành dự bị Anders Lindegaard.
 
Được biết, đích thân Van Gaal là người đã yêu cầu lắp đặt một màn hình cỡ lớn trong một căn phòng để ông và các học trò theo dõi trận đấu được cả thế giới chờ đợi. Tuy nhiên, lý do vì sao Lindegaard không mặn mà với trận đấu trên vẫn đang được cánh báo chí tìm hiểu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây