Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lo ngại tính khí của Balotelli, Liverpool cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng

Thứ sáu - 22/08/2014 08:57
BongdaLIVES.com - Đội bóng thành phố cảng đã cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng do lo ngại tính cách không giống ai của Balotelli

Hôm qua (21/8), Milan xác nhận đã đạt thỏa thuận nhượng tiền đạo Mario Balotelli cho Liverpool với mức giá 16 triệu bảng. Ngay lập tức, chân sút ngổ ngáo người Italia đã chia tay các đồng đội ở sân tập Milanello để lên đường sang Anh đàm phán các điều khoản cá nhân với Lữ đoàn đỏ.

Liverpool chưa chính thức công bố thương vụ này do vẫn còn một số vấn đề chưa tìm được tiếng nói chung với Balotelli. Cụ thể, theo Mirror, đội bóng thành phố cảng muốn đính kèm 1 điều khoản đặc biệt liên quan tới “hành vi, hạnh kiểm”, yêu cầu chân sút người Italia chấp hành đầy đủ các quy định của sân Anfield, đồng thời không gây rối trong thời gian thi đấu tại đây.

Lo lắng của HLV Brendan Rodgers là có cơ sở bởi Balotelli vốn là một tiền đạo chẳng giống ai. Anh có thể thăng hoa trên sân cỏ những cũng khiến đồng đội và BHL khổ sở vì các hành vi ngổ ngáo, gây rối. Chẳng nói đâu xa, trong thời gian khoác áo Man City, “ngựa chứng” không ít lần gây gổ với HLV Mancini và không chấp hành các đấu pháp chiến thuật.

Rồi khi trở lại quê nhà khoác áo Milan, Balotelli vẫn không thay tính đổi nết. Đó là lý do tân HLV Pippo Inzaghi chẳng tha thiết giữ tiền đạo này ở lại. Trong khi đó, Brendan Rodgers là HLV trọng kỉ luật, không muốn 1 đội bóng giàu tính tập thể như Liverpool bị phá vỡ bởi 1 cá nhân đơn lẻ. Chẳng bởi vậy mà ông chỉ có ý định kí hợp đồng với Balotelli theo dạng cho mượn 1 năm.

Theo Mirror, đại diện của Balotelli, ông Mino Raiola sẽ có thêm 1 buổi đàm phán nữa với Liverpool để thống nhất các điều khoản phức tạp trên. Quan điểm của Liverpool là rất rõ ràng! Đội bóng này chỉ kí hợp đồng với Balotelli nếu tiền đạo này đồng ý các điều khoản trên.

Hiện tại, shop bán áo đấu chính thức của Liverpool đã bắt đầu in áo đấu dành cho Balotelli. Nếu cập bến Anfield, nhiều khả năng “ngựa chứng” vẫn sẽ khoác lên mình chiếc áo số 45.

Hải Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây