Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man City có thể mất Kompany ở đại chiến với Liverpool

Thứ sáu - 08/09/2017 13:19
BongdaLIVES.com - Tin xấu cho Man City: Trung vệ thủ quân Vincent Kompany dính chấn thương bắp chân khi tập trung cùng ĐT Bỉ và đã phải vắng mặt trong buổi tập gần nhất cùng CLB.
Man City có thể mất Kompany ở đại chiến với Liverpool vì chấn thương
 
Virus FIFA đang khiến Pep Guardiola lo lắng. Một trong những học trò cưng của ông là Kompany đã dính chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ với ĐT Bỉ. Anh va chạm khá mạnh nhưng vẫn chơi đủ 90 phút trong chiến thắng trước Gibraltar. Đó có thể là nguyên nhân khiến Kompany gặp tổn thương bắp chân.
 
Trong buổi tập hôm thứ Năm của Man City theo giờ địa phương, Kompany đã vắng mặt. Điều này làm dấy lên nghi ngại trung vệ đội trưởng của The Citizens sẽ không thể hồi phục kịp cho trận đại chiến với Liverpool hôm thứ Bảy tới.
 
Đây đã là chấn thương bắp chân thứ... 15 của Kompany trong vòng 5 năm qua. Anh đã được chăm sóc đặc biệt để tránh mọi chuyện nghiêm trọng hơn. Guardiola nhiều lần nhấn mạnh việc chăm sóc sức khỏe là quá trình kéo dài liên tục và nhiều khả năng không mạo hiểm với trường hợp của Kompany. Như vậy, trong tay Pep sẽ chỉ còn 3 lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí trung vệ cho trận gặp Liverpool là Nicolas Otamendi, John Stones và Eliaquim Mangala.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây