Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd xứng danh đội bóng hợp chủng quốc

Thứ năm - 08/10/2015 15:17
BongdaLIVES.com - Trong đợt tập trung chuẩn bị cho loạt trận quốc tế, M.U có cầu thủ của 10 đội tuyển quốc gia, nhiều nhất trong số những đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh.
M.U có nhiều cầu thủ về tập trung ĐTQG nhất

M.U có nhiều cầu thủ về tập trung ĐTQG nhất
 

Đây là điều khá bất ngờ, bởi trong quá khứ Chelsea mới được biết đến là đội bóng "hợp chủng quốc". Tuy nhiên, lúc này M.U đang là đội bóng có "tính quốc tế" nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Trong đội hình 1 của Quỷ đỏ thành Manchester, có 17 cầu thủ phải về phục vụ cho 10 ĐTQG tham dự loạt trận quốc tế vào cuối tuần này và giữa tuần sau.
 
Cụ thể, lực lượng của M.U có nòng cốt của ĐT Anh (4), Tây Ban Nha (2), Hà Lan (2), Pháp (2), Argentina (2), Bắc Ireland (1), Italia (1), Đức (1), Ecuador (1) và Bỉ (1). Con số này giúp M.U trở thành đội bóng có nhiều cầu thủ phải về phục vụ ĐTQG nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Các CLB xếp sau M.U về số lượng ĐTQG phải phục vụ là Leicester City, Southampton, Arsenal và Chelsea với cùng 9 đội tuyển.
 
Danh sách những đội bóng có số cầu thủ của nhiều quốc gia nhất
 
Giải Ngoại hạng Anh sẽ có 188 cầu thủ của 49 ĐTQG khác nhau tham dự loạt trận quốc tế (con số này có thể thay đổi tùy vào tình hình chấn thương khi lên tuyển). Trong số này, ĐT Anh là đội bóng có nhiều cầu thủ nhất với 23 cầu thủ. Ngoài M.U, Liverpool cũng góp mặt 4 tuyển thủ Anh. Everton (3), Arsenal (3) là những đội bám sát phía sau.
 
Đứng thứ 2 về quốc gia có số cầu thủ về làm nghĩa vụ đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh là CH Ireland với 14 cầu thủ, trong đó Stoke (4 cầu thủ), Everton (3) là những CLB đóng góp nhiều nhất. Tiếp theo là Xứ Wales (11 cầu thủ), Scotland (11), Pháp (10), Bỉ (9), Hà Lan (8), Tây Ban Nha (7), Bắc Ireland (7).
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây