Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Morata sợ bị Real nhớ, trù ẻo Ronaldo

Thứ ba - 05/12/2017 01:07
BongdaLIVES.com - Alvaro Morata đang có khởi đầu đầy hứa hẹn tại Chelsea và tiền đạo này không hề muốn quay trở lại Real Madrid.
Morata sợ bị Real nhớ, trù ẻo Ronaldo
 
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, khi Alvaro Morata chia tay Real Madrid để gia nhập Chelsea, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia đã tỏ vẻ đầy tiếc nhớ. Nỗi tiếc nhớ này càng sâu đậm khi Real khởi đầu mùa giải 2017/18 không như ý, đặc biệt hàng công với Ronaldo và Benzema sa sút thê thảm.
 
Trả lời về vấn đề này, Morata chia sẻ: "Tôi không biết Real có nhớ tôi không, nhưng thật tuyệt khi nghe mọi người nói vậy. Tuy nhiên, tôi muốn Real giành chiến thắng mà không có tôi. Điều này có nghĩa mọi chuyện đang diễn ra thật sự tốt đẹp đối với tôi tại Chelsea".
 
Nói thêm về môi trường thi đấu mới, chân sút này cho biết: "Về mặt kỹ thuật, cầu thủ chơi bóng tại Anh không giống như Tây Ban Nha nhưng tất cả đều cực khỏe. Phòng thay đồ thì bé hơn những phòng thay đồ tôi đã thấy trước đây".
 
Bên cạnh đó, Morata nhấn mạnh: "Nếu tôi tìm kiếm tiền bạc hoặc môi trường sống ưa thích thì tôi đã ở lại Madrid. Nhưng tôi cần được ra sân hàng tuần khi tập luyện tốt. Mùa trước, tôi không có nhiều cơ hội ra sân".
 
Cuối cùng, chân sút này nói nửa đùa nửa thật về đồng đội cũ Cristiano Ronaldo: "Tôi hy vọng anh ấy sẽ ghi thật nhiều bàn thắng cho Real và rồi kiệt sức trước thềm World Cup".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây