Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho: 'Thua Man City không phải tận thế'

Thứ bảy - 07/04/2018 13:25

Mourinho: 'Thua Man City không phải tận thế'

BongdaLIVES.com - Trước thềm derby Manchester, HLV Jose Mourinho đã cố gắng giảm nhẹ áp lực cho các học trò bằng thái độ lãnh đạm về khả năng Man City đăng quang tại Etihad.
Mourinho
 
Man City đang dẫn đầu bảng với 84 điểm còn M.U sở hữu 68 điểm. Trong trường hợp M.U thua Man City ở lượt đấu tới, khoảng cách giữa 2 bên sẽ được nâng lên thành 19 điểm. Đây là cách biệt không thể san lấp khi phía trước mỗi đội chỉ còn có 6 trận và Man xanh sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18.
 
Dù vậy, khi được hỏi liệu M.U có phá hỏng ngày vui của Man City bằng cách giành điểm số hay không, HLV Jose Mourinho lại tỏ ra thờ ơ. Lý do ông đưa ra bởi ông từng có những kỷ niệm như thế với Chelsea trong quá khứ.
 
"Tôi đã cùng Chelsea vô địch sau khi giành chiến thắng trước M.U", Mourinho phân tích. "Khi đó, Chelsea đã vượt qua M.U với tỷ số 3-0 và giành danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh ngay tại Stamford Bridge vào mùa giải 2005/06. Đó không phải là ngày tận thế của bóng đá thế giới và M.U cũng chẳng đi xuống vì điều đó. Tất cả đơn giản chỉ là bóng đá mà thôi".
 
"Điều duy nhất tôi có thể nói là chúng tôi muốn chiến thắng. M.U không muốn hiến dâng trận đấu này cho họ".
 
Ngoài ra, Mourinho cũng chỉ ra điểm tích cực của M.U ở mùa giải 2017/18 so với mùa giải trước: "M.U giành được 8 điểm nhiều hơn mùa trước (tính cho tới vòng 31, 68 so với 61), ghi nhiều bàn hơn (60 bàn-46 bàn), thủng lưới ít hơn (23 so với 24), nhưng Man City khiến cơ hội đua tranh của các đội bóng khác trở thành không thể".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây