Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pogba và Ibra sẵn sàng trở lại ở trận đấu với Newcastle

Thứ bảy - 18/11/2017 11:54
BongdaLIVES.com - HLV Jose Mourinho của M.U vừa vui mừng thông báo, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Paul Pogba đã được đăng ký trong danh sách thi đấu ở trận gặp Newcastle vào đêm nay.
Pogba và Ibrahimovic sẵn sàng trở lại ở trận đấu với Newcastle
 
Cả Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đã vắng mặt trong thời gian qua vì chấn thương. Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển bị đứt dây chằng gối từ hồi tháng 4/2017 và sau đó anh từ chối gia hạn với M.U khi mùa giải 2016/17 hạ màn. Nhưng trước khi mùa giải mới 2017/18 khởi tranh, anh đã được HLV Jose Mourinho ký hợp đồng 1 năm.
 
Về trường hợp Pogba, cầu thủ người Pháp dính chấn thương gân khoeo hồi tháng 9 vừa qua. Nhưng bây giờ, Pogba và Ibrahimovic đã trở lại và sẵn sàng thi đấu. Không chỉ có thế, hậu vệ đa năng Marcos Rojo cũng có thể ra sân sau khi chơi tốt ở trận đấu giữa đội U23 M.U với Athletic Bilbao. 
 
"Các cầu thủ đã quay trở lại sau chấn thương, ngay cả những người gặp vấn đề nặng nhất cũng sẵn sàng chơi bóng", Mourinho hồ hởi thông báo. Và khi được hỏi đó là trường hợp nào, Mourinho cũng vui vẻ chia sẻ: "Pogba, Ibrahimovic và Marcos Rojo".
 
Mourinho xác nhận đã đăng ký cả 3 cầu thủ này cho trận đấu với Newcastle trên sân nhà Old Trafford vào đêm nay. Tuy vậy, nhiều khả năng cả 3 vẫn sẽ chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị.
 
Mùa trước, Ibrahimovic là chân sút số 1 của M.U với 28 bàn trên mọi mặt trận. Sự trở lại của Ibra sẽ san sẻ gánh nặng ghi bàn với Romelu Lukaku khi tân binh 75 triệu bảng đã phải thi đấu liên tục ở Ngoại hạng Anh và Champions League.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây