Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

QPR 2-3 Liverpool: 3 điểm nhọc nhằn

Thứ hai - 20/10/2014 03:18
BongdaLIVES.com - Liverpool đã chơi một trận đấu kém thuyết phục. Thế nhưng họ vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-2, nhờ 2 pha đá phản lưới nhà của QPR.
Liverpool đã có thắng lợi nhọc nhằn

Liverpool đã có thắng lợi nhọc nhằn

 
Trước khi bước vào vòng 8 Premier League, QPR đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không biết tới chiến thắng. Thế nhưng, đội bóng đang đứng ở cuối BXH này lại gây ra vô số khó khăn cho Liverpool. 
 
Loạt trận của ĐTQG mới đây dường như đã bào mòn thể lực của các chàng trai áo đỏ. Kết quả là họ bước vào chuyến làm khách của QPR với vẻ mệt mỏi và rời rạc. Cầu thủ Liverpool thi đấu tốt nhất ở trận này hẳn là thủ môn Simon Mignolet. Người gác đền này đã có vô số pha bay lượn trước cầu môn. Thế nhưng, phải chờ tới sự trợ giúp của thần may mắn Mignolet mới giữ được sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ. Sự vật vờ của cả hàng thủ đội khách đã tạo điều kiện cho các cầu thủ QPR thoải mái bắn phá. Chỉ riêng trong hiệp 1, Leroy Fer đã 2 lần đưa bóng chạm xà ngang Liverpool. 
 
Riêng Fer (phía trên bên phải) đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn
 
Không chỉ lỏng lẻo trong phòng ngự, Liverpool còn kém sắc sảo ở những khâu kết thúc. Trong đó, Mario Balotelli là người gây thất vọng nhất. Tiền đạo người Italia quá ham sút, ngay cả khi không ở trong tư thế thuận lợi. Thống kê cho thấy, anh đã tung ra tổng cộng 7 cú sút nhưng có tới 5 trong số đó đi không chính xác. Thậm chí ngay cả khi đứng trước khung thành đã bỏ trống, Balotelli cũng đưa bóng vọt xà ngang từ cự ly gần.
 
Thế trận tấn công của Liverpool chỉ được cải thiện sau khi HLV Brendan Rodgers đưa Philippe Coutinho vào sân. Chỉ một phút sau, đội bóng vùng Merseyside có được bàn mở tỷ số. Glen Johnson căng ngang vào trung lộ khiến Ric-hard Dunne của QPR lóng ngóng đá phản lưới.
 

Dunne phá bóng về lưới nhà
 
Kể từ đây, trận đấu diễn ra sôi động với một màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn. Kịch tính được đẩy đến mức cao trào trong thời gian cuối. Phút 87, Eduardo Vargas gỡ hòa 1-1 cho QPR. Phút 90, Coutinho đưa Liverpool vươn lên dẫn 2-1. Đến phút bù giờ thứ 2, lại là Eduardo Vargas gỡ hòa 2-2. Nhưng rồi phút bù giờ thứ 5, phút cuối cùng của trận đấu, tỷ số 3-2 đã được ấn định cho Liverpool khi đến lượt Steven Caulker đá phản lưới.
 
Thắng lợi nghẹt thở trước QPR giúp Liverpool có thêm 3 điểm quý giá. Song về mặt lối chơi cũng như phong độ của nhiều cá nhân lại đem đến nỗi thất vọng. Việc phải cần đến 2 pha đá phản lưới của đối phương mới đánh bại được một đội bóng cuối bảng đem đến cho HLV Brendan Rodgers nhiều nỗi lo hơn là niềm vui.
 
BÀN THẮNG
QPR: Vargas (87’, 90’+2)
Liverpool: Dunne (67’ phản lưới), Coutinho (90’), Caulker (90+5 phản lưới)
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
QPR: McCarthy; Onuoha (Phillips, 45’), Dunne, Caulker, Isla; Suk-young, Sandro (Traore, 60’), Fer, Henry; Austin, Zamora (Vargas, 79’).
Liverpool: Mignolet; Johnson, Lovren, Skrtel, Enrique; Gerrard, Can (Allen, 66’), Henderson; Lallana (Coutinho, 66’), Sterling (Kolo Toure, 90’+6), Balotelli.
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây