Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Rodgers đặt dấu chấm hết cho Balotelli

Thứ năm - 30/07/2015 21:51
BongdaLIVES.com - Động thái của HLV Brendan Rodgers cho thấy tiền đạo Mario Balotelli không còn cơ hội khoác áo Liverpool ở mùa giải tới.

Ngoài những cầu thủ vừa tham dự Copa America 2015 (Coutinho, Firmino), U21 châu Âu (Emre Can) và mới cập bến Anfield (Benteke), Balotelli và Borini là 2 người không được Liverpool điền vào danh sách tham dự tour du đấu Hè 2015. Cả 2 đã tích cực luyện tập ở Melwood với hi vọng sẽ thay đổi quyết định của HLV Brendan Rodgers.
 

Balotelli không được HLV Rodgers ngó ngàng sau chuyến trở về từ châu Á. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, điều đó không xảy ra! Theo tiết lộ từ tờ Mirror, sau khi đưa đại quân trở về Melwood, HLV Rodgers đã chia quân làm 2 đội để tham dự 2 trận giao hữu cuối cùng với HJK Helsinki và Swindon. Đáng chú ý, Balotelli không có tên trong cả 2 đội hình này.
 

Đội hình mạnh nhất sẽ được HLV Rodgers mang sang Phần Lan vào cuối tuần này. Trong đó có Coutinho mới trở lại và những bản hợp đồng mới là Nathaniel Clyne, Joe Gomez, Danny Ings và James Milner. Origi cũng có tên sang Phần Lan sau màn trình diễn khá tốt ở châu Á.
 

Hai tân binh Roberto Firmino, Christian Benteke do chưa đạt thể lực tốt nhất sẽ ở lại Anh dự trận giao hữu cùng đội hình 2 với Swindon vào Chủ Nhật này. Duy chỉ có Balotelli là cầu thủ không được nhà cầm quân người Bắc Ailen ngó ngàng tới.
 

Đó có thể xem là dấu chấm hết đối với Super Mario dù tiền đạo này đã hết mình luyện tập với mong muốn được khẳng định mình trước mùa giải mới.
 

Cũng theo Mirror, Liverpool đã nhận được nhiều lời đề nghị dành cho Balotelli, trong đó có Lazio, Fiorentina, Bologna và Galatasaray. Được biết, Lazio là đội bóng đàm phán tích cực nhất do đã có buổi nói chuyện trực tiếp với ông Mino Raiola, người đại diện của Balotelli.
 

Liverpool vẫn chưa quyết định bán Balotelli do chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Tuy vậy, khả năng ra đi của Super Mario là rất cao bởi HLV Rodgers đang sở hữu rất nhiều tiền đạo như Christian Benteke, Daniel Sturridge, Rickie Lambert, Danny Ings hay Divock Origi.
 

Thậm chí, theo Mirror, Balotelli chỉ được HLV Rodgers xếp là sự lựa chọn thứ 7 trên hàng công The Kop, sau cả 2 tài năng trẻ Sinclair và Sheyi Ojo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây