Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Rooney có nguy cơ lỡ trận đấu với Man City?

Thứ ba - 28/10/2014 10:09
BongdaLIVES.com - Do dính chấn thương trong một buổi tập, Wayne Rooney có khả năng không thể tham dự trận derby thành Manchester cuối tuần này.

Tính tới hết trận tiếp Chelsea vừa qua, Wayne Rooney đã hoàn tất án treo giò 3 trận vì lỗi hành vi với Downing ở trận thắng West Ham. Điều đó có nghĩa rằng thủ quân của Man Utd đủ điều kiện ra sân ở trận derby Manchester với Man City vào cuối tuần này.

 

Đen đủi ở chỗ Rooney vừa dính chấn thương trong một buổi tập cùng Man Utd. Bởi vậy, khi tham dự sự kiện do nhà tài trợ tổ chức ở Old Trafford chiều qua (28/10), “gã Shrek” đã ra sân với bước chân tập tễnh. Chưa rõ mức độ chấn thương của Rooney nhưng có khả năng tiền đạo này sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân ở Etihad cuối tuần này.

HLV Van Gaal tỏ ra không hài lòng với chính sách trong các hoạt động thương mại của Man Utd. Bởi vậy, nhà cầm quân người Hà Lan đã yêu cầu M.U không sử dụng các cầu thủ dính chấn thương trong các sự kiện bên lề.

Nếu Rooney không thể ra sân ở Etihad, đây sẽ là mất mát không nhỏ với Man Utd bởi trong những trận đấu vừa qua, Juan Mata không để lại nhiều ấn tượng trong vai trò thay thế. Ở trận gặp Chelsea vừa qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị HLV Van Gaal thay ra giữa chừng vì không đảm bảo yêu cầu chuyên môn.

Cũng bởi mất Rooney và Falcao, Man Utd có quá ít sự lựa chọn ở trận tiếp Chelsea vừa qua. Trong thế cực chẳng đã, HLV Van Gaal phải trao cơ hội cho tài năng trẻ James Wilson từ băng ghế dự bị.

Ngoài chấn thương của Rooney, HLV Van Gaal khá hài lòng với tình trạng nhân lực hiện tại của M.U bởi Falcao đã trở lại, có thể ra sân đá chính ở trận derby Manchester thứ 168 cuối tuần này. Bên cạnh đó, các trụ cột như Michael Carrick hay Ander Herrera cũng đã sẵn sàng tái xuất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây