Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Rooney đăng đàn xin lỗi về chiếc thẻ đỏ

Thứ hai - 29/09/2014 10:30
BongdaLIVES.com - Tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng xin lỗi các đồng đội vì chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận gặp West Ham, đồng thời nhấn mạnh sẽ không có bất cứ hành động kháng án nào.
Rooney xin lỗi đồng đội về chiếc thẻ đỏ

Rooney xin lỗi đồng đội về chiếc thẻ đỏ
 

Phút 59 trận đấu giữa M.U và West Ham trên sân Old Trafford, thời điểm đó chủ nhà đang tạm dẫn với tỷ số 2-1. Trong một nỗ lực cản phá tình huống phản công nhanh của West Ham, tiền đạo Wayne Rooney đã phạm lỗi rất thô thiển với người đồng đội cũ tại ĐT Anh, Steward Downing. Ngay lập tức trong tại Lee Mason đã rút chiếc thẻ đỏ truất quyền thi đấu của đội trưởng M.U.
 
Tình huống đá bóng rất thô thiển của Rooney
 
Phát biểu sau đó, tiền đạo 28 tuổi cho biết sẽ không đưa ra bất cứ hành động kháng cáo nào và chấp nhận án phạt: "Tôi biết tại thời điểm đó tôi đã đánh giá sai tình hình. Đó là một chiếc thẻ đỏ và tôi không nghĩ rằng nó sẽ đem lại lợi ích cho bất cứ ai đưa ra quyết định kháng cáo".
 
Chia sẻ về chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Lee Mason dành cho mình, Rooney nói: "Có lẽ đây là quyết định đúng đắn. Tôi thấy các cầu thủ West Ham tổ chức một cuộc phản công và tôi cố gắng để ngăn chặn, nhưng tôi đã mắc sai lầm trong tình huống cản phá".
 
"Đó là một tình huống nguy hiểm, trong đó họ (West Ham) đang cố gắng tổ chức phản công, và tôi không có bất cứ khiếu nại nào. Tôi chỉ cố gắng để cản phá anh ấy (Downing), nhưng lúc đó khoảng cách khá xa và đó là lý do tại sao chân tôi lại đưa lên quá cao như thế. Khi anh ấy đẩy bóng đi, chân tôi đã thẳng ra và đó là lý do trọng tài coi đó là hành động nặng và rút thẻ đỏ", Rooney chia sẻ tiếp.
 
Rooney sẽ không đưa ra quyết định kháng cáo
 
Đội trưởng của M.U cũng lên tiếng xin lỗi các đồng đội về chiếc thẻ đỏ của mình: "Tôi xin lỗi các cầu thủ. Tôi nghĩ rằng mọi người đều biết tại sao tôi làm thế, vì vậy tôi chỉ biết ơn các đồng đội đã giữ vững tỷ số. Thật khó khăn khi chỉ còn thi đấu với 10 người, đặc biệt là khi họ liên tục đưa bóng vào trong vòng cấm".
 
Với việc không đưa ra quyết định kháng án về chiếc thẻ đỏ của mình, Rooney sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu và mất cả tháng 10 ngồi ngoài trong cách trận đấu với đội bóng cũ Everton thứ Bảy tới trên sân nhà, chuyến làm khách tới sân của West Brom ngày 20/10 và đại chiến với Chelsea tại Old Trafford ngày 27/10.
 
Rooney đã nhận rất nhiều lời chỉ trích của NHM về chiếc thẻ đỏ, tuy nhiên hậu vệ tân binh Luke Shaw đã lên tiếng bảo vệ người đàn anh. Theo Shaw, đáng lẽ ra trọng tài chính nên cắt còi từ tình huống trước đó khi Steward Downing đã để tay chạm vào bóng.
 

 

"Chúng tôi đã không có may mắn, đặc biệt là ở chiếc thẻ đỏ của Rooney. Tôi nghĩ trọng tài nên cắt còi, bởi trước đó đã có tình huống để tay chạm bóng", Shaw cho biết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây