Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vì sao Eriksen quát vào mặt Son Heung-Min sau khi ghi bàn?

Thứ hai - 02/04/2018 05:05

Vì sao Eriksen quát vào mặt Son Heung-Min sau khi ghi bàn?

BongdaLIVES.com - Ngôi sao người Đan Mạch Christian Eriksen đã giải thích vì sao anh lại có thái độ bức xúc với Son Heung-Min ở tình huống Tottenham ghi bàn thắng thứ 3 vào lưới Chelsea.
Eriksen
 
Ở trận đấu muộn nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh vào tối qua (1/4), Tottenham đã xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1 ngay tại Stamford Bridge. Chiến thắng này giúp Spurs tạo ra khoảng cách 8 điểm so với The Blues trong cuộc đua top 4.
 
Có lẽ vì tính chất căng thẳng của trận derby London, tiền vệ Christian Eriksen nhiều lần tỏ thái độ bức xúc với các đồng đội của mình. Trong đó, đáng chú ý nhất là cách hành xử với Son Heung-Min sau khi Tottenham có bàn thắng thứ 3 ở phút 66.
 

 
Ở tình huống này, Son quyết định tung ra 2 cú dứt điểm liên tiếp bất chấp sự ngăn cản quyết liệt của các thành viên bên phía Chelsea. Rất may là sau đó, Dele Alli đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Tottenham. Ngay sau đó, Eriksen đã có những lời nhắc nhở đối với Son.
 
Sau trận, tiền vệ người Đan Mạch lý giải phản ứng của mình với cầu thủ người Hàn Quốc: "Cậu ấy đã khiến tình huống trở nên khó hơn. Tất nhiên, sau đó chúng tôi vẫn ghi được bàn thắng. Nhưng nếu không thể ghi bàn, đây sẽ là nỗi thất vọng lớn với Son khi cậu ta không chuyền bóng. May mắn là Dele đã dứt điểm thành công".
 
"Khi ấy, tôi đã nổi nóng và bực mình vì Son. Tuy vậy, phải thừa nhận rằng cậu ấy đang thể hiện phong độ rất tốt. Khi Son xuống bóng, ai cũng muốn cậu ta ghi bàn. Nhưng đôi khi bạn phải tìm ra lựa chọn hợp lý nhất".
 
Ở mùa giải này, Son Heung-Min đã ghi được 18 bàn thắng cho Tottenham trên mọi đấu trường và tính riêng tại Ngoại hạng Anh là 12 lần lập công.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây