Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vidic tái ngộ Man Utd

Thứ hai - 28/07/2014 21:32
BongdaLIVES.com - Quả là trái đất tròn! Ngay trận thứ hai của Nemanja Vidic trong màu áo Inter lại chính là cuộc đối đầu với đội bóng cũ Man Utd.
Vidic sẽ thi đấu hết mình dù đối thủ có là M.U

Vidic sẽ thi đấu hết mình dù đối thủ có là M.U
 

Được xem là một trong những trung vệ hay nhất của lịch sử Quỷ đỏ thành Manchester, Vidic đã thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford tổng cộng 211 trận và ghi được 15 bàn thắng. Trong 8 mùa gắn bó với Quỷ đỏ, trung vệ người Serbia đã trở thành đối tác cực kỳ ăn ý với Rio Ferdinand và giành được 5 danh hiệu vô địch Premier League, 1 chức vô địch Champions League
 
Cho đến thời điểm hiện tại, Vidic vẫn được xếp vào hàng ngũ những hậu vệ hay nhất thế giới và được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh mới cho hàng thủ của Inter. Ngay ở trận đầu tiên với Inter (gặp Real hôm 27/7), trung vệ người Serbia đã chơi rất tốt và thậm chí còn kiếm về một quả penalty cho Inter.
 
“Trong tôi, Man United luôn rất đặc biệt. Trận đấu này sẽ đánh dấu sự khởi đầu mới trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Nhờ Quỷ đỏ thành Manchester, nhờ các đồng đội ở sân Old Trafford, tôi mới có được ngày hôm nay. Song, khi khoác áo Inter, tôi cũng sẽ thi đấu hết mình, kể cả đối thủ là Man United. Đó là cách tôi cám ơn các CĐV Man United và thể hiện ứng xử căn bản của một cầu thủ chuyên nghiệp”, Vidic xúc động phát biểu trước trận.
 

 

Quyết tâm là như thế nhưng liệu trung vệ người Serbia có toại nguyện hay không thì còn phải chờ diễn biến ở sân FedEx Field. Bởi nếu anh hiểu rõ các đồng đội cũ bao nhiêu thì chính họ cũng hiểu rõ lối chơi của Vidic để từ đó tìm đường vượt qua anh và ghi bàn vào lưới Inter.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây