Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Watford 3-3 Liverpool: Hòa đáng tiếc

Thứ bảy - 12/08/2017 23:23
BongdaLIVES.com - Không có Coutinho trong đội hình nhưng tân binh Mohamed Salah của Liverpool đã chơi rất ấn tượng trước Watford với 1 bàn thắng và đem về 1 quả phạt đền cho đội nhà. Đáng tiếc, Liverpool lại không thể giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà.
Không Coutinho, Liverpool bị Watford cầm hoà ấm ức
 
Trong chuyến hành quân tới sân Vicarage Road, Liverpool không thể tung ra sân những trụ cột như Clyne, Coutinho hay Sturridge. Tuy vậy, HLV Juergen Klopp vẫn còn trong tay những quân bài chất lượng gồm Mane, Henderson, Firmino và đặc biệt là tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB: Mohamed Salah.
 
Tuy vậy, Watford lại nhập cuộc ấn tượng hơn so với ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18 Liverpool. Liverpool sau tình huống may mắn không bị thủng lưới từ pha bóng lắt léo của Pereyra thì đến phút thứ 9 cũng đã phải vào lưới nhặt bóng.
 
Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh phải của Holebas, Okaka thoải mái băng cắt đánh đầu, mở tỷ số cho Watford. Trong pha bóng này, hàng thủ Liverpool đã chơi cực tệ khi không ai theo kèm Okaka.
 
Okaka ghi bàn mở tỷ số cho Watford
Okaka ghi bàn mở tỷ số cho Watford
 
Bất ngờ bị thủng lưới, Liverpool buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Mãi đến phút 29, Liverpool mới được hưởng niềm vui khi Mane cứa lòng kỹ thuật tung lưới Gomes sau tình huống vẩy bóng khéo léo của Can.
 
Nhưng khi các fan Liverpool còn đang lâng lâng với khoảnh khắc trên thì hàng thủ một lần nữa lại khiến cho HLV Klopp phải đau đầu. Phút 32, Doucoure ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Watford với pha đệm bóng cận thành đơn giản.
 
Firmino đá không hay nhưng lại có bàn thắng may mắn
Firmino đá không hay nhưng lại có bàn thắng may mắn
 
Tưởng như với thế trận tốt như vậy trong hiệp 1, Watford sẽ khiến Liverpool tiếp tục gặp khó khăn ở hiệp thi đấu thứ hai. Nhưng thực tế, Liverpool lại có những điều chỉnh về chiến thuật và tìm thấy bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 nhờ công Firmino trên chấm 11m. Cầu thủ có công lớn trong pha bóng này là Salah khi anh bứt tốc cực nhanh, buộc Gomes phải phạm lỗi trong vòng cấm địa.
 
Chưa dừng lại ở đó, chỉ 2 phút sau đích thân Salah đã ghi bàn thắng đưa Liverpool vượt lên dẫn ngược khi lao vào dứt điểm từ tình huống Firmino lốp bóng khéo léo qua đầu thủ thành Gomes. Tỷ số lúc này đang là 3-2 nghiêng về Liverpool.
 
Salah đã ghi được bàn thắng vào lưới Watford
Salah đã ghi được bàn thắng vào lưới Watford
 
Ở thời gian tiếp theo, Liverpool càng chơi càng thăng hoa. Thậm chí, "Lữ đoàn đỏ" suýt chút nữa có bàn thắng thứ 4 nếu như cú đánh đầu của Matip không trúng xà ngang hay pha dứt điểm của Salah không đi vào cạnh lưới.
 
Ngược với lối chơi và tinh thần thăng hoa của đội khách, Watford lại thi đấu kém ấn tượng một cách khó hiểu. Thay vì gây sức ép ngược trở lại thì đội chủ nhà gần như không có được pha lên bóng nào quá ấn tượng.
 
Khi CĐV Liverpool đã nghĩ đến chiến thắng thì Britos bất ngờ mang về bàn gỡ 3-3 đầy tranh cãi từ một pha dàn xếp phạt góc, giúp cho Watford giữ lại được 1 điểm trên sân nhà trong ngày ra quân ở mùa giải mới.
 
BÀN THẮNG
Watford: Okaka (9'), Doucoure (32'), Britos (90'+3)
Liverpool: Mane (29'), Firmino (pen 55'), Salah (57')
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Watford: Gomes; Janmaat (Femenia 18'), Kaboul, Britos, Holebas; Chalobah, Doucoure; Amrabat, Cleverley, Pereyra (Ric-harlison 49'); Okaka (Gray 63').
Liverpool: Mignolet, Alexander-Arnold (Gomez 90'+1), Lovren, Matip, Moreno, Henderson, Can, Wijnaldum, Salah (Milner 86'), Mane, Firmino (Origi 81').
 
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây