Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chờ Draxler đóng vai thủ lĩnh ở đội tuyển Đức

Thứ ba - 06/06/2017 11:17
BongdaLIVES.com - Draxler sẽ là ngôi sao được chú ý đặc biệt trong đợt tập trung này của ĐT Đức.
Chờ Draxler đóng vai thủ lĩnh ở ĐT Đức
 
Trong bối cảnh HLV Joachim Loew cho hàng loạt trụ cột như Mesut Oezil, Thomas Mueller, Toni Kroos, Sami Khedira, Mats Hummels, Jerome Boateng nghỉ ngơi và thử nghiệm rất nhiều gương mặt mới, Draxler được kỳ vọng như đầu tàu của Mannschaft dịp này. 
 
Có nhiều lý do để kỳ vọng dồn xuống vai Draxler. Anh mới 23 tuổi nhưng đang là tuyển thủ Đức giàu kinh nghiệm trận mạc nhất trong lần hội quân này. Draxler đã 28 lần khoác áo ĐT Đức. 
 
Còn lại, chỉ duy nhất hậu vệ trái Jonas Hector (27 lần) cán mốc 20 lần thi đấu cho Mannschaft. Kevin Trapp, Marvin Plattenhardt, Kerem Demirbay, Amin Younes, Diego Demme, Sandro Wagner và Lars Stindl chưa thi đấu cho Đức trận nào. Benjamin Henrichs, Niklas Suele và Timo Werner thì mỗi người cũng chỉ 1 lần khoác áo nhà ĐKVĐ World Cup.
 

 
Draxler cũng là ngôi sao đắt giá nhất và sáng giá nhất trong đội hình Mannschaft đợt này. Sau khi chuyển từ Wolfsburg sang PSG theo bản hợp đồng 40 triệu euro, Draxler đã thể hiện phong độ rất ấn tượng cùng đội bóng thành Paris. 
 
HLV Loew vừa phát biểu: “Julian Draxler là cầu thủ có thể đóng vai đầu tàu cho thế hệ mới của chúng tôi. Cậu ấy đã lên một tầm cao mới sau khi gia nhập PSG”.
 
Cùng với Shkodran Mustafi và Matthias Ginter, Draxler là 1 trong 3 ngôi sao trong đợt hội quân này từng dự World Cup 2014. Kỳ vọng làm đầu tàu cho lứa sao mới của Đức mà Loew đặt vào Draxler càng không phải bàn cãi. 
 
Cái đích cao nhất mà Draxler hướng tới cũng như kỳ vọng lớn nhất hướng vào anh chính là một suất cứng trong ĐT Đức ở World Cup 2018, nhất là trong bối cảnh Marco Reus vẫn quá mẫn cảm với chấn thương. Bây giờ chính là cơ hội lớn để Draxler thể hiện mình song cũng là thử thách lớn mà anh cần chứng tỏ mình.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây