Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Atalanta và kế dĩ Juve trị Juve

Thứ sáu - 29/09/2017 14:28
BongdaLIVES.com - Atalanta đã chơi rất ấn tượng ở Serie A mùa trước, trở thành một hiện tượng khi xếp hạng 4 chung cuộc. Thành tích đó có sự đóng góp cực lớn của những cầu thủ đang được mượn từ Juventus. Đêm Chủ nhật tới, Atalanta sẽ dùng chính những cầu thủ thuộc biên chế Juve để chống lại Juve.
Atalanta và kế dĩ Juve trị Juve
 
Chẳng ai biết tới tên tuổi của Mattia Caldara và Leonardo Spinazzola nếu họ nằm trong đội hình Juventus hiện nay. Nhưng ở Atalanta, cả 2 cầu thủ trên đều đã bước đầu khẳng định được khả năng. Spinazzola đã được gọi vào ĐT Italia, từng được BLĐ Juve định đem về (cắt ngắn hợp đồng cho mượn) hồi Hè vừa qua. Trong khi đó, Caldara đã trở thành một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất Italia, vừa chắc chắn như Leonardo Bonucci, nhưng đồng thời lại là tay săn bàn đáng sợ (8 bàn ở Serie A từ mùa trước tới nay).
 
Mùa Hè 2017, Atalanta còn mượn thêm một tài năng nữa của Juve, đó là tiền đạo cánh Riccardo Orsolini, ngôi sao của Italia tại giải U20 thế giới 2017. Orsolini cũng đang nhờ cậy môi trường của Atalanta để làm bệ phóng, với mong muốn sẽ trở thành ngôi sao tại Juve trong tương lai. 
 
Giữa Atalanta và Juve đã hình thành một quan hệ cộng sinh như thế, giống như mô hình chính Lão phu nhân từng áp dụng với CLB Siena trong quá khứ. Nhưng Atalanta không có chuyện “nhường điểm” cho Juve một cách dễ dàng như Siena trước khi nổ ra scandal Calciopoli. Vòng 34 mùa trước, trong lúc Juve đang khát thắng để vô địch sớm, đội quân của HLV Massimiliano Allegri đã phải chịu trận hòa 2-2 trên sân của Atalanta. 
 
Trước đối thủ cứng đầu Atalanta, một trận cầu khó khăn đang chờ đợi Lão phu nhân bởi chính những cầu thủ Juve đang được “gửi gắm” tại đây!
 
Atalanta, sân sau số một của Juventus
Với 3 trường hợp Spinazzola, Orsolini và Caldara, Atalanta là đội mượn quân của Juve nhiều nhất mùa này. SPAL,Sassuolo cùng 2 CLB nước ngoài - Zulte Waregem (Bỉ) và Den Bosch (Hà Lan) là những đội tiếp theo trong tiêu chí này, mỗi đội cùng mượn của Lão phu nhân 2 cầu thủ. Hiện nay, Juve đang cho các CLB khác mượn cả thảy 52 cầu thủ.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây