Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

De Sciglio quyết chia tay Milan, gia nhập Juve

Thứ năm - 25/05/2017 11:52
BongdaLIVES.com - Mattia De Sciglio và người đại diện vừa có buổi gặp với BLĐ Milan. Hậu vệ từng được coi là “Paolo Maldini mới” đã chính thức đề đạt nguyện vọng được ra đi. Điểm đến của De Sciglio gần như chắc chắn sẽ là Juventus.
De Sciglio quyết chia tay Milan, gia nhập Juventus
 
Theo Sky Sport Italia, một cuộc gặp kéo dài 1 giờ đồng hồ đã diễn ra. De Sciglio muốn được ra đi trong mùa Hè này, và anh sẽ không ký hợp đồng mới (hợp đồng cũ kết thúc vào tháng 6/2018) với Milan bằng bất cứ giá nào. 
 
Điểm đến của De Sciglio dù không được chính anh đề cập tới, nhưng tất cả đều biết sẽ là Juve của Max Allegri. Ông thầy cũ Allegri chính là người đưa De Sciglio lên đội 1 Milan, và phát hiện ra tài năng của hậu vệ 25 tuổi. Nếu tới Juve, De Sciglio sẽ cạnh tranh cùng với Alex Sandro và Dani Alves cho hai vị trí hậu vệ biên. 
 
Những mâu thuẫn của De Sciglio và Milan là không thể hàn gắn nổi bắt đầu từ cuối tháng Tư, thời điểm Milan thua Empoli 1-2 bạc nhược ngay trên sân nhà. Các ultra Milanista đã chặn xe không cho De Sciglio rời đi và cả hai bên buông lời thóa mạ lẫn nhau. Juve bất chiến tự nhiên thành khi thu hút được De Sciglio nhờ hào quang Champions League, và theo báo giới, chuyện hậu vệ đội trưởng của Milan trở thành người Juve chỉ còn là vấn đề thời gian.
 
Sau hai trường hợp “hút máu” Gonzalo Higuain của Napoli và Miralem Pjanic cửa Roma trong mùa Hè 2016, Juve tiếp tục chứng minh quyền lực số một tại xứ sở mỳ ống bằng trường hợp De Sciglio. Juve sẽ không tốn quá nhiều tiền cho hậu vệ đội trưởng Milan khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 1 năm. Mức giá mà báo chí Italia đồn đoán đang là từ 10-12 triệu euro. 
 
Có thể thấy điều gì từ thương vụ này? Milan bất lực hay Juve quá mạnh để bất kỳ ai cũng có thể trở thành Judas? Câu trả lời có lẽ là cả hai.
 
11 - Nếu đến Juventus Arena Hè này, Mattia De Sciglio sẽ là người thứ 11 trong lịch sử chuyển trực tiếp từ Milan sang Juve. Những cái tên nổi tiếng trong danh sách này gồm có Edgar Davids, Andrea Pirlo, Marco Storari hay cố huyền thoại Giuseppe Meazza…
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây