Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Inter chính thức bổ nhiệm HLV Spalletti

Thứ bảy - 10/06/2017 13:22
BongdaLIVES.com - Inter Milan vừa bổ nhiệm HLV Luciano Spalletti làm thuyền trưởng mới theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, đến 2019.
Inter Milan bổ nhiệm HLV Spalletti
 
Trên trang chủ đội bóng, Inter thông báo đã bổ nhiệm Luciano Spalletti làm HLV mới của CLB. Cựu thuyền trưởng của AS Roma sẽ dẫn dắt Inter theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Vào thứ Tư tuần tới (14/6), Spalletti sẽ có buổi họp báo ra mắt NHM. Tuy nhiên, ông thầy 58 tuổi này sẽ chỉ bắt đầu công việc kể từ đầu tháng 7.
 
Việc Spalletti cầm quân ở Inter không khiến nhiều người bất ngờ bởi việc đội chủ sân Giuseppe Meazza liên hệ với Spalletti đã được báo chí Italia đưa tin trước khi mùa giải 2016/17 khép lại.
 
Hiện nay, Spalletti là một trong những vị chiến lược gia hàng đầu Italia. Ông bắt đầu theo nghiệp HLV từ năm 1995 tại Empoli. Sau đó, ông chuyển đến dẫn dắt Sampdoria, Udinese, Zenit và Roma. Trong sự nghiệp cầm quân, Spalletti đã giúp Roma 2 lần giành Coppa Italia và 1 Siêu cúp Italia. Ngoài ra, ông còn có 2 chức VĐQG Nga, 1 cúp Quốc gia, 1 Siêu cúp Nga.
 
Inter sẽ không được tham dự cúp châu Âu ở mùa giải 2017/18. Chính vì thế, nhiệm vụ của Spalletti vào thời điểm này là rà soát lại lực lượng, bổ sung nhân sự cần thiết và hướng tới mục tiêu đưa Nerazzurri trở lại top 5. Sau khi hội quân vào đầu tháng 7, Spalletti sẽ cùng các học trò mới tham gia một số trận giao hữu.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây