Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lazio 0-0 Roma: Derby không bàn thắng

Thứ hai - 16/04/2018 12:07

Lazio 0-0 Roma: Derby không bàn thắng

BongdaLIVES.com - Chơi hơn người từ phút 80 và 2 lần đưa bóng dội khung gỗ, AS Roma đã không thể đánh bại láng giềng Lazio trong một ngày thi đấu kém duyên.
Lazio 0-0 Roma
 
Trở về từ đấu trường châu Âu, Lazio và Roma mang hai cảm xúc trái ngược vào trận derby thủ đô trong khuôn khổ vòng 32 Serie A. Lazio đau đơn vì bị lội ngược dòng còn Roma đầy hứng khởi với cú lội ngược dòng ngoạn mục. Thế nên, không bất ngờ khi Roma là đội làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn.
 
Thống kê trận đấu chỉ ra, Roma kiểm soát bóng 56%, tung ra 9 pha dứt điểm, nhiều gấp rưỡi Lazio. Không chỉ có vậy, từ phút 80 trở đi, đội bóng áo bã trầu còn có lợi thế hơn người do Radu bên phía đội chủ nhà bị truất quyền thi đấu. Dù vậy, bàn thắng là thứ mà Roma không cách nào tìm được dù đã có lúc đến rất gần.
 
Cụ thể, Roma đã có tới 2 tình huống dứt điểm dội khung gỗ Lazio. Đầu tiên là tình huống Bruno Peres thoát xuống bên cánh phải đón đường chuyền của Nainggolan rồi dứt điểm chéo góc trúng cột dọc ở phút 37. Sau đó là cú đánh đầu dội xà ngang của Edin Dzeko ở phút 90+1.
 
Về phía Lazio, Immobile là cầu thủ hoạt động tích cực nhất. Tuy nhiên, trong một ngày đói bóng và kém duyên, chân sút này chỉ có thể khiến khung thành Roma chao đảo trong vài tình huống. Chung cuộc, hai đội hòa 0-0, kết quả giúp hai đội tiếp tục chia nhau vị trí thứ 3 và 4 với cùng 61 điểm, chỉ nhiều hơn Inter Milan vỏn vẹn 1 điểm.
 
Đội hình thi đấu
Lazio: Strakosha; Luiz Felipe, De Vrij, Radu; Marusic, Parolo, Leiva, Milinkovic-Savic, Lulic (Lukaku 59); Felipe Anderson (Luis Alberto 59), Immobile (Bastos 83).
Roma: Alisson; Manolas (Florenzi 73), Fazio, Juan Jesus; Bruno Peres (El Shaarawy 81), De Rossi, Strootman, Kolarov; Nainggolan, Schick (Under 55); Dzeko.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây