Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Milan 0-0 Napoli: Napoli dần đuối sức

Thứ hai - 16/04/2018 12:14

Milan 0-0 Napoli: Napoli dần đuối sức

BongdaLIVES.com - Napoli lại thêm lần nữa gây thất vọng trong cuộc đua đường dài tới Scudetto cùng Juventus. Trên sân San Siro tối qua, bất chấp vô số nỗ lực, Napoli đã không thể khuất phục được một Milan đầy quả cảm, chịu trận hòa 0-0.
Milan 0-0 Napoli
 

Napoli vẫn bế tắc

Dù từng rất quyết tâm cho mục tiêu giành Scudetto sau gần 3 thập kỷ chờ đợi, nhưng kể từ đầu tháng 3, Napoli phải lê những bước đầy nặng nhọc trong chặng cuối cùng của mùa giải. Kể từ trận thua Roma 2-4 vòng 27 tới nay, bầu không khí trong đội bóng miền Nam Italia đã trở nên rất khó thở. Thành tích đi xuống, trong lúc quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của HLV Maurizio Sarri đi vào bế tắc. 
 
Trên sân bóng, thay vì lối chơi thêu hoa dệt gấm đáng mơ ước ở giai đoạn đầu mùa, Napoli trở nên mệt mỏi, thiếu ý tưởng lên bóng. Tuần trước, Napoli chỉ thắng đối thủ yếu Chievo 2-1 trên sân nhà nhờ 2 bàn thắng muộn. Trước Milan tối qua, Napoli cũng không khá hơn.
 
Milan nhập cuộc tốt hơn và đã có vài lần uy hiếp khung thành Napoli, nhưng trung phong Nikola Kalinic đã liên tục bỏ lỡ. Nửa sau hiệp 1, Napoli dần lấy lại thế trận nhưng không có nhiều pha lên bóng sắc nét. 
 
Các ý tưởng tấn công của Napoli chủ yếu dựa vào đôi chân của Lorenzo Insigne. Nhưng thời gian gần đây, chàng nghệ sĩ nhỏ con này mất phong độ do phải ra sân quá nhiều. Dù có thành tích ghi bàn rất ấn tượng trước Milan (ghi 6 bàn/10 trận), nhưng Insigne đã không thể làm gì hơn ngoài vài tình huống dứt điểm chệch khung thành. 
 
 
Trung phong Dries Mertens tệ hơn nữa khi như tàng hình trong hơn 1 giờ đồng hồ trên sân, bản thân anh cũng chưa từng sút thủng lưới Milan. Phải đến khi HLV Sarri tung Arkadiusz Milik vào thay Mertens, thế công của Napoli mới khởi sắc đôi chút. 
 

Cột mốc 100 trận của Donnarumma 

Bắt chính tối qua, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đạt cột mốc 100 trận đấu tại Serie A. Đây là trận cầu có quá nhiều ý nghĩa cho Gigio, anh đã khép lại cuộc so tài một cách đáng nhớ khi giữ sạch lưới trước đội bóng quê hương Napoli. 
 
Donnarumma chỉ thực sự phải “làm việc” ở nửa sau hiệp 2, khi Napoli tung Milik vào sân. Gigio đã phá được cú sút căng từ góc hẹp của Insigne trong pha bóng hiếm hoi coi được của Napoli ở phút 80. Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao trào ở phút 90+2, Milik có bóng cách khung thành chỉ 6m mà không ai kèm, cú dứt điểm rất hiểm của tiền đạo người Ba Lan đã bị Gigio xuất thần phá ra một cách không thể tin nổi. 
 
Sau pha bóng này, Gigio ăn mừng như thể anh vừa ghi được bàn thắng. Vậy là Gigio đã trắng lưới trong lần thứ 100 thi đấu ở Serie A, góp phần giết chết giấc mơ Scudetto của đội bóng quê hương Napoli. Thành tích này càng đáng nể với thủ môn 19 tuổi khi anh không được che chắn bởi hai trung vệ xuất sắc Alessio Romagnoli (chấn thương) và Leonardo Bonucci (treo giò).
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Milan: Donnarumma; Calabria, Musacchio, Zapata, Rodriguez; Kessie, Biglia, Bonaventura (Locatelli 80'); Suso, Kalinic (Silva 70'), Calhanoglu
Napoli: Reina; Maggio, Albiol, Koulibaly, Hysaj; Allan (Rog 87'), Jorginho, Hamsik (Zielinski 66'); Callejon, Mertens (Milik 66'), Insigne.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây